SAO » Chuyện làng sao

Rộ thông tin Nữ hoàng sẵn sàng chi hơn 857 tỷ đồng để Meghan ly hôn, rời bỏ Hoàng gia Anh

Thứ bảy, 26/01/2019 20:59

Công nương Meghan Markle sẽ nhận được khoản bồi thưởng "khổng lồ" nếu chấp nhận ly hôn với Hoàng tử Harry.

Mớ đây, 1 nguồn tin từ Mỹ cho biết trong email rò rỉ từ điện Buckingham tiết lộ tin tức gây sửng sốt. Được biết, nội dung của bức thư này đề cập tới việc Nữ hoàng Anh tuyên bố Công nương Meghan Markle là nỗi kinh hoàng đối với bà.

Nguồn tin trên có trích nội dung của email: "Hành động trái quy tắc, mối quan hệ phức tạp với gia đình, suy nguy hiểm của người thân khiến Meghan trở thành gánh nặng của Hoàng gia. Cô ấy chính là cái nhọt cần được cắt bỏ càng nhanh, càng đơn giản càng tốt".

Nữ hoàng Anh càng ngày càng không chịu nổi được cô cháu dâu Meghan Markle.

Mặc dù trước đó Nữ hoàng từng ủng hộ nữ Công tước xứ Sussex khi cô mới về làm dâu nhưng về sau cũng không thể chịu nổi được tính cách, sự đòi hỏi thái quá của cô. Bà coi vợ của Hoàng tử Harry là 1 người phụ nữ chỉ biết đào mỏ, coi trời bằng vung.

Chính vì lý do này mà Nữ hoàng sẵn sàng chấp nhận chi khoản tiền bồi thường 37 triệu USD (hơn 857 tỷ đồng) nếu Meghan chịu ly hôn. Bên cạnh đó bà cũng ưu ái cho đứa con giữa Meghan và Hoàng tử Harry 1 danh hiệu Hoàng gia. Sau khi "đường ai nấy đi", Meghan sẽ trở lại Mỹ sống còn con của cô sẽ được Hoàng gia chăm sóc và nuôi dưỡng.

Công nương Meghan Markle sẽ nhận được khoản bồi thưởng "khổng lồ" nếu chấp nhận ly hôn với Hoàng tử Harry.

Thế nhưng Hoàng tử Harry hoàn toàn không muốn ly hôn với Meghan Markle. Anh quyết phản đối đến cùng, sẵn sàng đấu tranh với các thành viên trong gia đình để gìn giữ tổ ấm của riêng mình.

Mặc dù mới làm dâu chưa được 1 năm nhưng Công nương Meghan đã đem lại cho gia đình chồng nhiều sóng gió. Cô không chỉ dính nghi vấn mâu thuẫn với chị dâu Kate Middleton mà còn được cho là người khó tính khiến nhiều nhân viên thân cận lần lượt rời bỏ. Vừa qua, trên mạng còn xuất hiện tin đồn Meghan mang bầu giả, nhờ người mang thai hộ. Cho đến nay, Hoàng gia Anh vẫn im lặng trước những tin tức không hay liên quan đến cô.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)