SAO » Chuyện làng sao

Rộ thông tin Taylor Swift đã bí mật đăng ký kết hôn với trai trẻ và đang bầu bí

Thứ năm, 06/06/2019 22:05

"Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift được cho là tiến hành đăng ký kết hôn cùng bạn trai Joe Alwyn và đón tin vui bầu bí.

Mới đây, có 1 nguồn tin cho biết Taylor Swift và người tình trẻ Joe Alwyn đã bí mật kết hôn tại New York, Mỹ. Sau đó cặp đôi này sang Pháp tận hưởng kỳ trăng mật ngọt ngào.

Nguồn tin trên tiết lộ: "Taylor và Joe Alwyn bí mật đăng ký kết hôn ở Mỹ rồi sang Pháp hưởng tuần trăng mật. Họ cũng tổ chức 1 bữa tiệc thân mật với những người bạn thân thiết của mình. Taylor là người kín tiếng, giản dị nhưng cũng là người lãng mạn. Do đó dù đã cưới ở Mỹ nhưng cô vẫn muốn ghi lại khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời tại thành phố lãng mạn nhất thế giới".

"Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift được cho là tiến hành đăng ký kết hôn cùng bạn trai Joe Alwyn và đón tin vui bầu bí.​

Được biết, "Công chúa nhạc đồng quê" đã có tin vui bầu bí. Thế nhưng cố gắng giữ mọi chuyện riêng tư nhất có thể. Vì sợ nhận về những lời chỉ trích khi bại lộ chuyện mang thai, dẫn tới ảnh hưởng xấu đến bản thân và đứa con trong bụng nên Taylor quyết giấu kín việc có bầu.

Tuy nhiên nguồn tin khác lại phủ nhận hoàn toàn tin tức Taylor bí mật đăng ký kết hôn cũng như có thai. Trên thực tế khi phóng viên tới văn phòng Ban thư ký thành phố New York để kiểm chứng thì phát hiện không có sự tồn tại của giấy chứng nhận kết hôn giữa Taylor và Joe. Bên cạnh đó, lúc liên lạc với đại diện của Joe Alwyn phía anh khẳng định 2 người chưa kết hôn, cũng không có chuyện Taylor mang bầu.

Phía Joe Alwyn phủ nhận chuyện kết hôn và Taylor mang thai.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới