SAO » Chuyện làng sao

Rộ thông tin Trương Bá Chi bí mật sinh con thứ 3 sau nhiều tháng 'mất tích', cha đứa bé là triệu phú Singapore 65 tuổi

Thứ năm, 29/11/2018 21:03

Nữ diễn viên Trương Bá Chi được cho là đã âm thầm sinh con lần thứ 3 vào ngày 25/11 vừa qua. Cha của đứa bé hơn cô 27 tuổi.

Mới đây, báo giới xứ Cảng thơm bất ngờ đăng tải thông tin Trương Bá Chi đã sinh con thứ 3 vào ngày 25/11 vừa qua tại 1 bệnh viện ở Hong Kong. Được biết, đã nhiều tháng nay Trương Bá Chi không xuất hiện trước công chúng. Cô cũng đã khóa trang cá nhân của mình. Thậm chí người hàng xóm của Bá Chi còn khẳng định lần cuối cùng nhìn thấy cô là khoảng 8 tháng trước.

Nữ diễn viên Trương Bá Chi được cho là đã âm thầm sinh con lần thứ 3 vào ngày 25/11 vừa qua.

Phóng viên có liên lạc với quản lý của nữ diễn viên này thì người này cho biết: "Chẳng có gì để nói, xin lỗi. Tạm biệt". Trong khi đó, mẹ Trương Bá Chi lại bị bắt gặp rời khỏi bệnh viện nơi được cho là chỗ Bá Chi sinh con. Bà liên tục lấy tờ giấy cầm trên tay để che mặt và tránh sự săn đón của giới truyền thông. Lúc đề cập đến chuyện Trương Bá Chi sinh con, mẹ cô nhanh chóng phủ nhận và nói bà đến bệnh viện để khám bệnh rồi rời đi vì thấy không thoải mái.

Mẹ Trương Bá Chi né tránh sự săn đón của cánh phóng viên khi rời bệnh viện nơi được cho là chỗ Bá Chi lâm bồn.

Thông tin Trương Bá Chi lâm bồn lần 3 trong khi chưa từng công khai quan hệ tình cảm với người đàn ông mới kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong khiến nhiều người cảm thấy khó tin. Tuy nhiên vào đầu năm nay, Bá Chi từng tâm sự muốn có thêm 1 cô con gái cho gia đình có nếp, có tẻ.

Tối 29/11, Apple Daily tiếp tục đăng tải thông tin về danh tính bạn trai hiện tại của nữ diễn viên 38 tuổi. Theo đó, cha của em bé vừa chào đời được tiết lộ là một doanh nhân giàu có người Singapore. Năm nay ông đã 65 tuổi, hơn Trương Bá Chi 27 tuổi.

"Bạn trai của Trương Bá Chi là cổ đông lớn một tập đoàn. Ông có gia thế giàu có, bản thân thuộc hàng triệu phú ở Singapore. Hơn bạn gái 27 tuổi nhưng ông trẻ trung so với tuổi. Thêm vào đó, ông còn chiếu chuộng Trương Bá Chi hết mực", Sina tiết lộ.

Trương Bá Chi được cho là đang yêu đại gia 65 tuổi.

"Vì gắn bó với người đàn ông này nên Trương Bá Chi thường xuyên ở Singapore thời gian qua. Tết Nguyên đán năm 2018, cô cũng đón năm mới tại Singapore thay vì Hong Kong. Trương Bá Chi phát hiện mang bầu hồi tháng 3 vừa rồi", Sina cho biết thêm.

Nguồn tin từ báo chí Trung Quốc hé lộ gia đình Trương Bá Chi ủng hộ chuyện tình cảm này. Cha mẹ và anh chị em của cô hy vọng nữ diễn viên sẽ có cuộc sống êm ấm và hạnh phúc sau lần đổ vỡ hôn nhân đầu tiên. "Mẹ Trương Bá Chi và em trai Trương Hào Long rất thích bạn trai mới của cô ấy. Hai người thường xuyên thúc giục Trương Bá Chi nên sớm công khai tình yêu", nguồn tin riêng chia sẻ với Sina.

Năm 2006, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong kết hôn với nhau. Họ có chung 2 con trai là Lucas và Quintus. Cuộc hôn nhân của cặp đôi này kết thúc sau 6 năm. Hiện tại, Tạ Đình Phong đang có mối quan hệ tình cảm với tình cũ Vương Phi.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)