SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tái hợp sau khi sao nam chia tay bạn gái mới hot girl Diệp Kha

Thứ ba, 06/02/2024 13:34

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã tái hợp sau gần 3 năm kể từ ngày tuyên bố ly hôn.

Cụ thể, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xuất hiện bài viết tiết lộ thông tin Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái nổi tiếng trên mạng Diệp Kha đã chia tay. Về nguyên nhân chia tay được cho là có liên quan đến vợ cũ Angelababy của Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy cũng từng có những khoảnh khắc tươi sáng trong ngành, nhưng sau khi sự nghiệp bị ảnh hưởng từ ồn ào đi xem show diễn của Lisa (BlackPink) tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse, Pháp, nữ diễn viên rất nhớ quá khứ và muốn quay lại với chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh. Vì vậy, cô đã âm thầm cố gắng giành lại chồng cũ một lần nữa. Các mối quan hệ của của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn rất hữu ích khi cùng vun đắp và tác động để cặp sao tái hợp. Không những vậy, cặp sao cũng có con trai chung là bé Tiểu Hải Miên, hơn nữa Huỳnh Hiểu Minh vẫn còn rất yêu Angelababy.

Nguồn tin cho biết, Angelababy rất biết cách tiếp cận và lấy lòng Huỳnh Hiểu Minh nhờ việc dùng con trai làm cầu nối. Thậm chí, để đạt được mục đích tái hợp và sớm trở lại làng giải trí, nữ diễn viên sẵn sàng hạ mình xuống cầu xin Huỳnh Hiểu Minh giúp đỡ một lần nữa. Chính vì vậy, cuối cùng nam diễn viên quyết định chia tay bán gái đã qua một lần kết hôn Diệp Kha để quay lại với vợ cũ Angelababy. Việc tái hợp này cũng đồng thời để con trai Tiểu Hải Miên của cặp sao có mái ấm gia đình trọn vẹn.

Angelababy của Huỳnh Hiểu Minh.

Sau khi Angelababy kết thúc thời gian bị phong sát và trở lại hoạt động nghệ thuật, cả hai sẽ có nhiều tương tác qua lại. Huỳnh Hiểu Minh cũng sẽ tích cực giúp đỡ Angelababy để cô có được tài nguyên trong giới như trước đây anh từng hỗ trợ khi cả hai mới kết hôn.

Tuy nhiên, hiện cư dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều trước thông tin này. Một số cho rằng rất có khả năng việc này xảy ra bởi nhiều lần Huỳnh Hiểu Minh nói rằng anh vẫn rất yêu vợ cũ, dù Angelababy luôn muốn tự lực, thoát khỏi "cái bóng" của anh khi được nâng đỡ trong công việc. Sau khi bị phong sát, Angelababy đã hiểu ra mọi thứ và muốn tại hợp. Tuy nhiên, một số lại cho rằng đây chỉ là tin đồn, bởi Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái mới Diệp Kha đang rất hạnh phúc. Hiện cả phía Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn giữ im lặng chưa lên tiếng trước nghi vấn này.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới