SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin bác ruột Đen Vâu tiết lộ thời gian và địa điểm nam rapper tổ chức đám cưới với Hoàng Thùy Linh

Thứ năm, 19/01/2023 13:38

Mọi thông tin xoay quanh Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh đang được quan tâm hơn cả.

Xuyên suốt khoảng thời gian vừa qua, cư dân mạng đã được phen đứng ngồi không yên trước tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đang yêu đương, thậm chí đã tổ chức đám hỏi ở quê nhà. Không chỉ vậy, một người được cho là đang sinh sống gần nhà Hoàng Thùy Linh cũng đã xác nhận thông tin này và còn chia sẻ rằng bố của Hoàng Thùy Linh đang tất bật chuẩn bị gói bánh chưng trước Tết để chờ đón "rể quý" là Đen Vâu.

Cho đến mới đây, giữa lúc mọi nghi vấn về chuyện tình cảm của cả 2 đang rầm rộ khắp các trang mạng xã hội, cư dân mạng lại tiếp tục bàn tán xôn xao trước thông tin bác ruột của Đen Vâu tiết lộ về đám cưới của nam rapper cùng Hoàng Thùy Linh. Cụ thể hơn, người này còn cho biết có thể ra Giêng sẽ cưới và đám hỏi được tổ chức trong miền nam. Chưa kể, bác ruột của Đen Vâu còn tiết lộ gia đình đã lên nhà gái thăm hỏi vào ít ngày trước.

Bác ruột của Đen Vâu đã có những chia sẻ về đám cưới của nam rapper và Hoàng Thùy Linh

Hiện tại, loạt thông tin trên đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Trước đó, đích thân Đen Vâu cũng đã lên tiếng nhưng lại có chia sẻ khá chung chung và cho biết sẽ nói rõ khi suy nghĩ đủ chín chắn. Do đó, ngọn ngành của câu chuyện này vẫn luôn là dấu hỏi chấm rất lớn đối với khán giả.

Mọi thông tin về cả 2 đang thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)