SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Bill Gates 'cặp' nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, khiến vợ đòi ly hôn

Thứ sáu, 07/05/2021 15:42

Vụ ly hôn của vợ chồng tỷ phú Bill Gates vẫn còn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Hiện nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn của vợ chồng tỷ phú Bill Gates vẫn đang là tâm điểm chú ý của nhiều người. Mới đây, cư dân mạng có nhiều đồn đoán về nguyên nhân khiến cặp vợ chồng tủ phú chia tay, và nổi bật nhất chính là chuyện ông Bill Gates có tình mới.

Người được cho là đã xen ngang cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng tỷ phú chính là bạn gái cũ của Bill Gates tên là Ann Winblad, sinh năm 1950, đến từ Red Wing, Minnesota, Mỹ. Hiện người phụ nữ này đang sống độc thân, không con cái.

Nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn của vợ chồng tỷ phú Bill Gates vẫn đang là tâm điểm chú ý của nhiều người.

Tuy nhiên, vài ngày nay, một số nguồn tin còn nghi ngờ nữ phiên dịch viên người Trung Quốc Shelly Wang mới chính là "tiểu tam" gây ra sự đổ vỡ hôn nhân của vị tỷ phú giàu thứ 4 thế giới.

Shelly Wang là phiên dịch viên cấp cao của Quỹ từ thiện do vợ chồng Bill Gates sáng lập từ năm 2015. Và ngay khi tin vợ chồng tỷ phú 65 tuổi ly hôn, thông tin về Shelly Wang liên tục được truy lùng. Hiện từ khóa "Shelly Wang" trên Google được tìm kiếm thường gắn liên quan với Bill Gates.

Được biết, Shelly Wang tên thật là Vương Cách, sinh năm 1985. Cô lớn lên ở Quảng Châu và sau đó nhập cư vào Mỹ.

Năm 2007, sau khi lấy bằng cử nhân Khoa học Kinh doanh/ Kinh tế Quản lý tại Đại học Brigham Young, lần đầu tiên cô thực tập tại Disney ở Florida với tư cách là một diễn viên nhạc kịch, và sau đó đến New York. Cô cũng từng làm tiếp viên của hãng hàng không Delta Air Lines. Ngoài tiếp viên hàng không, cô cũng học bay và đã thi bằng lái máy bay.

Năm 2011, cô được nhận vào trường Đại học Monterrey theo ngành dịch thuật, vì vậy cô cũng đã nộp đơn xin nghỉ không lương hai năm từ hãng hàng không.

Năm sau, cô trở thành phiên dịch viên cho Học viện nghiên cứu quốc tế Monterey và làm việc cho đến nay. Được biết, Shelly Wang có thể nói thông thạo ít nhất sáu thứ tiếng: Trung Quốc, Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức và Nhật Bản. Khả năng diễn đạt bằng miệng của những ngôn ngữ này không thua gì tiếng phổ thông của cô.

Shelly Wang bị nghi ngờ "dính vào vòng xoáy" ly hôn với Bill Gates ở giai đoạn này vì cô đang tham gia công việc dịch thuật cho vị tỷ phú Bill Gates. Cụ thể, Shelly Wang là người phiên dịch cho Quỹ Bill Gates và Melinda Gates kể từ tháng 3/2015.

Từ năm 2014, Weibo của Shelly Wang thường xuyên xuất hiện hình ảnh Bill Gates. Theo Fox Business Reports, một số người suy đoán rằng Shelly Wang thực sự có mối quan hệ thân mật với đồng nghiệp ngoài mối quan hệ công việc. Điều này khiến cư dân mạng cho rằng “đồng nghiệp” này chính là Bill Gates.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới