SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Brad Pitt đau đớn vì không được mời dự sinh nhật con trai nuôi người Việt Pax Thiên

Thứ sáu, 01/12/2017 16:22

Con trai nuôi người Việt của Brad Pitt và Angelina Jolie - Pax Thiên vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 14 nhưng theo một số nguồn tin cha nuôi cậu không được mời.

Brad Pitt và Angelina Jolie đã luôn cố gắng là những người cha, mẹ hoàn hảo nhất. Thậm chí sau khi chính thức tuyên bố ly hôn hồi tháng 9/2016, cả Pitt và Jolie đều cố gắng mang lại một môi trường tốt nhất cho các con mình. Theo thông tin mới đây, cậu con trai nuôi người Việt của Brad Pitt và Angelina Jolie - Pax Thiên vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 14 cùng mẹ và các anh chị em. Tuy nhiên, tiệc sinh nhật lần này không có sự góp mặt của Brad Pitt - người cha nuôi mà cậu bé vô cùng yêu mến.

Nguồn tin này khẳng định, việc đó xuất phát từ những điều khoản sau khi ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt. Sau khi chia tay, Brad Pitt đã buộc phải vắng mặt trong nhiều sự kiện chung của gia đình. Nguồn tin này cũng cho hay Brad Pitt vô cùng đau đớn vì điều đó.

Pax Thiên và Brad Pitt

Pax Thiên sinh tháng 11/2003 ở Tp.HCM, được Angelina Jolie nhận nuôi từ năm 2006. Sau đó, cậu bé được đổi họ từ Jolie thành Jolie-Pitt.

Pax Thiên trên tay cha nuôi sau khi được cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie nhận nuôi hồi năm 2008

Pax Thiên giờ đã 14 tuổi, bên anh trai nuôi Maddox

>> Pax Thiên ra dáng đàn ông khi xuất hiện cùng mẹ Angelina Jolie trên thảm đỏ

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)