SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Brad Pitt 'mất ăn mất ngủ' vì lo sợ Angelina Jolie sắp tung clip nhạy cảm của 2 người

Chủ nhật, 10/11/2019 08:27

Nhiều tin đồn của cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie gây xôn xao công chúng.

Mặc dù đã ly hôn nhưng hai ngôi sao đình đám Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Mới đây, National Enquirer đưa tin, thời còn mặn nồng, cặp đôi đã quay một clip thác loạn tại nhà. Theo nguồn tin, clip ghi lại những cảnh gây sốc, không giới hạn với những dụng cụ tình dục.

Cũng theo nguồn tin này, Brad Pitt từng đề xuất Angelina Jolie quan hệ ở trên máy bay của Jolie và cài đặt chế độ lái tự động. Họ thường có những hành động kì quặc và không có gì mà chưa thử. Hiện Brad đang rất lo lắng vì sự Jolie sẽ công khai clip tình dục của hai người nhằm tác động xấu đến chồng cũ. Đây là lý do khiến Pitt phải chịu căng thẳng, sự nghiệp đang trong quá trình chững lại.

Tuy nhiên, Gossip Cop đã phản bác lại thông tin này. Trên thực tế, không có bằng chứng nào chứng minh cặp đôi có video nhạy cảm. Nếu có thật đi chăng nữa thì Jolie sẽ đủ tỉnh táo để không bao giờ tung ra. Bởi nếu lộ clip sẽ ảnh hưởng khủng khiếp đến chính bản thân, sự nghiệp nữ diễn viên cũng như ảnh hưởng đến những đứa trẻ. Gossip Cop khẳng định, thông tin trên là hoàn toàn vô lý.

Dù đã ly hôn nhưng cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie liên tục có những tin đồn bủa vây

Thời gian gần đây, Angelina Jolie trở lại đỉnh cao sự nghiệp và đang bận rộn với cuộc chạy đua doanh thu của "Maleficent" phần 2. Chia sẻ với Harper’s Bazaar, cô bày tỏ về cuộc sống hậu ly hôn: "Tôi thích sống ở nước ngoài và sẽ làm điều này ngay khi các con tròn 18 tuổi". Angelina cũng tiết lộ cô bị Brad Pitt cấm cản chuyện đưa con ra nước ngoài sinh sống: "Hiện tại tôi phải sống ở nơi bố của lũ trẻ lựa chọn".

Minh tinh Hollywood bên các con trong buổi công chiếu phim Maleficent

Hình ảnh khỏe thân táo bạo mới nhất của bà mẹ 6 con

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới