SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin ca sĩ Khánh Phương đã kết hôn, thân thế nhà gái 'không phải dạng vừa'

Thứ tư, 05/07/2023 20:17

Mạng xã hội đang lan truyền thông tin nam ca sĩ Khánh Phương đã kết hôn.

Ít giờ trước, trên các trang mạng xã hội đã lan truyền thông tin về việc nam ca sĩ Khánh Phương đã có vợ. Nguyên nhân xuất phát từ bản thông báo các thành viên HĐQT CTCP Sông Đà 1.01 Phạm Khánh Phương đã hé lộ mối quan hệ giữa ca sĩ Khánh Phương và vợ - bà Vũ Thị Thúy – Chủ tịch HĐQT Công ty kiêm Giám đốc SJC. Được biết bà Thúy sinh năm 1983, hiện cũng đang nắm giữ chức vụ chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư thương mại Bất đông sản Nhật Nam (Nhật Nam Group).

Liên hệ với Khánh Phương, anh cho biết, hiện nay mình đang đi nước ngoài, vì thế anh sẽ phản hồi sau khi có thời gian và quay về nước từ chuyến công tác. Thông tin giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" có vợ khiến dư luận dậy sóng vì trước đó anh còn tiết lộ gia đình đang giục kết hôn.

Rộ tin ca sĩ Khánh Phương đã kết hôn

Nam ca sĩ hiện cũng chưa lên tiéng xác thực thông tin.

Theo thông tin tìm hiểu, người được cho là vợ của Khánh Phương, tức bà Vũ Thị Thúy hiện chỉ nắm 22 cổ phiếu SJC, tương đương 0,0003% vốn doanh nghiệp. Ngoài ra bà còn giữ chức vụ Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư Nam Nhật Khang, nắm trong tay hơn 1 triệu cổ phiếu SJC, tương ứng tỷ lệ 14,69% vốn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới