SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin cậu cả nhà Becks hẹn hò siêu mẫu hơn 6 tuổi

Thứ hai, 04/05/2015 21:11

Dường như cậu cả nhà Becks - Brooklyn rất có duyên với những cô gái hơn tuổi. Sau Chloe Moretz, cậu cả nhà Becks được cho là đang hẹn hò với siêu mẫu Cara Delevingne.

Theo một nguồn tin tiết lộ, cậu cả nhà Becks - Brooklyn đang hẹn hò với siêu mẫu sáng giá của nước Anh - Cara Delevingne. Ngay lập tức, nguyên nhân xuất phát tin đồn này cũng nhanh chóng được đưa ra.

Theo đó, vào ngày 17/4 vừa qua, cậu cả nhà Becks và Cara Delevingne đã chụp với nhau những bức hình khá tình cảm, trong bữa tiệc thời trang của Burberry diễn ra tại Los Angeles. Brooklyn còn phấn khích chia sẻ loạt ảnh này trên trang cá nhân và nhận được hàng trăm nghìn lượt like.

Cậu cả nhà Becks đang hẹn hò với Cara Delevingne?

Brooklyn chia sẻ bức ảnh chụp chung giữa 2 người

Victoria Beckham chính là người đã chụp ảnh cho con trai

Một trong số những người thân của Brooklyn trong bữa tiệc tiết lộ: "Brooklyn hoàn toàn bị thu hút bởi Cara và nghĩ rằng đó là cô gái xinh đẹp nhất cậu từng gặp. Brooklyn cũng rất thích phong cách cá tính của siêu mẫu 22 tuổi này".

Sau nữ diễn viên Chloe Moretz, giờ đây, đến lượt Cara Delevingne là "đóa hồng" gắn liền với quý tử nhà Becks. Cara Delevingne là một trong những chân dài nổi bật nhất tại xứ sở sương mù. Cô sở hữu chiều cao 1m73 cùng đôi chân thon thả, rắn chắc, khuôn mặt cá tính với chiếc mũi cao, cặp lông mày đen rậm, đôi mắt xanh trong trẻo đầy trẻ trung nhưng lại toát lên một vẻ đẹp vô cùng mạnh mẽ. Mặc dù có số đo 3 vòng không quá hoàn hảo thế nhưng, siêu mẫu tóc vàng sinh năm 1992 này lại được mệnh danh là "Nữ hoàng của sàn catwalk quốc tế".

Sau nữ diễn viên Chloe Moretz...

... đến lượt Cara Delevingne là "đóa hồng" gắn liền với quý tử nhà Becks

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)