SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Châu Tấn đưa tình trẻ kém 13 tuổi về quê ra mắt bố mẹ

Thứ bảy, 19/02/2022 00:56

Sau tin đồn hẹn hò với con gái Vương Phi, mới đây Châu Tấn lại khiến dân mạng chú ý khị đưa bạn trai kém 13 tuổi về quê gặp bố mẹ sau dịp Tết.

Tờ Sohu đăng tải, sáng ngày hôm nay (18/2), truyền thông Hoa Ngữ đã quay được cảnh Châu Tấn dẫn theo Trác Việt - người bạn trai kém cô 13 tuổi trở về quê nhà của mình ở Cù Châu (Trung Quốc) để gặp bố mẹ.

Châu Tấn đưa bạn trai Trác Việt về quê ra mắt bố mẹ

Không chỉ vậy, cánh săn ảnh còn bắt gặp cả nhà Châu Tấn cùng Trác Việt cùng nhau đi ra bờ sông tản bộ. Trác Việt tỏ ra rất thân thiết với gia đình Châu Tấn, trên đường đi, anh thường xuyên trò chuyện cùng với bố Châu Tấn.

Cả hai nói chuyện trong lúc tản bộ dọc bờ sông

Hình ảnh mới của Châu Tấn và Trác Việt nhanh chóng leo Top 2 tìm kiếm Weibo với từ khóa "Châu Tấn dẫn Trác Việt về ra mắt bố mẹ".

Trước đây, Châu Tấn và Trác Việt từng bị bắt gặp nắm tay nhau đi ăn, đây là lần đầu tiên cô dẫn theo bạn trai về ra mắt bố mẹ.Trước đây, Châu Tấn cũng từng được bắt gặp cùng Trác Việt nắm tay nhau đi ăn. Sau bữa ăn, Châu Tấn khoác tay Trác Việt, cô đút tay vào túi áo của thành viên nhóm Mosaic. Sau đó, cả hai cùng nhau trở về khách sạn.

Trước đó, vào ngày 23/10 năm ngoái, cánh săn ảnh cũng chụp được hình Châu Tấn cùng nhóm bạn đang đứng trò chuyện ngoài cửa một nhà hàng. Nữ diễn viên đeo khẩu trang, cử chỉ thân thiết với Trác Việt. Vào giữa tháng 10, Châu Tấn bị chụp ảnh xuất hiện ở Nam Kinh xem buổi trình diễn của ban nhạc Mosaic mà Trác Việt là thành viên.

Được biết, Trác Việt sinh năm 1987, là nghệ sĩ guitar của nhóm nhạc Mosaic. Dù đã có nhiều năm tham gia nghệ thuật nhưng anh chàng không phải gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí Trung Quốc. Hiện tại, tin đồn hẹn hò của cặp đôi này đang vấp phải nhiều bình luận trái chiều của công chúng. Đa phần mọi người cho rằng sự chênh lệch của cả hai quá lớn.

Kể từ khi ly hôn, Châu Tấn nhiều lần dính tin đồn hẹn hò nhưng cô không có phản hồi nào. Cô thường xuyên xuất hiện trong các buổi tụ tập bạn bè. Nữ diễn viên vừa hoàn thành dự án phim truyền hình Tiểu Mẫn gia.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới