SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Châu Tinh Trì sắp phá sản vì món nợ khổng lồ

Thứ bảy, 05/06/2021 20:52

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin danh hài Châu Tinh Trì tiếp tục vướng vào vụ kiện liên quan đến một đại án kinh tế. Việc này khiến anh có thể rơi vào tình trạng phá sản nếu thua kiện.

Thông tin cho biết, vụ kiện pháp lý giữa Châu Tinh Trì với đối tác đầu tư New Culture Media đang ở thế bất lợi về phía nam danh hài. Thậm chí, nếu thua kiện, nhiều khả năng Châu Tinh Trì có thể rơi vào tình trạng phá sản.

Nam diễn viên hài nổi tiếng Châu Tinh Trì.

Theo đó, công ty New Culture Media đã kiện Châu Tinh Trì ra tòa, yêu cầu đền bù số tiền hơn 131 triệu USD. Vụ án đã được tòa án thụ lý và đang trong quá trình làm việc với các bên liên quan.

Trong năm 2020, New Culture Media chịu khoản lỗ khổng lồ 250 triệu USD, trong đó là 131 triệu USD từ vụ tranh chấp với Châu Tinh Trì sau khi việc hợp tác giữa hai bên gặp vấn đề. Đến tháng 10/2020, sau nhiều lần thương thuyết bất thành, New Culture Media nộp đơn kiện Châu Tinh Trì lên Tòa án Hồng Kông.

Trước đó truyền thông cũng đã đưa tin việc đầu tư vào phim của nam danh hài gặp khó khăn, khi doanh thu không đủ bù chi phí sản xuất. Thậm chí, Châu Tinh Trì còn thế chấp căn biệt thự sang trọng để có tiền trả nợ đối tác. Không những vậy, khó khăn lại tăng lên khi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 khiến loạt phim của anh bị "đắp chiếu".

Chưa kể, vào cuối năm ngoái, Châu Tinh Trì còn bị tình cũ Vu Văn Phượng tố cáo quỵt nợ 9 triệu USD và kiện ra tòa. Dù Châu Tinh Trì được xử thắng kiện, nhưng danh tiếng và hình ảnh của nam diễn viên ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

Theo Sina, sắp tới, Châu Tinh Trì có kế hoạch sản xuất phim hoạt hình "Tề Thiên Đại Thánh" (The Monkey King), được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết "Tây du ký", dự kiến phát trên Netflix năm 2023.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới