SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin chồng Thắm Bebe ức chế vợ cặp kè diễn viên Hoàng Anh, vợ cũ Quỳnh Như phản ứng bất ngờ?

Thứ bảy, 26/06/2021 10:24

Tin đồn chồng Thắm Bebe ức chế chuyện vợ ngoại tình Hoàng Anh đang phủ sóng mạng xã hội. Mới đây, trên trang cá nhân Quỳnh Như - vợ cũ nam diễn viên cũng phản ứng đầy bất ngờ về sự việc này.

Mặc dù lùm xùm ly hôn của diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như đã nổ ra từ nửa năm trước, nhưng dư âm vẫn còn cho tới thời điểm hiện tại. Bên cạnh hai nhân vật chính là Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như, Thắm Bebe - nữ Việt kiều bị gắn mác "tiểu tam" cũng được quan tâm không kém.

Dù không ít lần nam diễn viên và vợ cũ "đấu tố" nhau vì những vấn đề phát sinh hậu ly hôn, nhưng bên cạnh đó "người tình tin đồn" cũng liên tục bóng gió nhau trên mạng xã hội.

Cuộc hôn nhân không mấy êm đẹp của Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền thông tin cho rằng Thắm Bebe có ý định bán nhà, gây áp lực cho chồng. Không chỉ vậy, cô còn bỏ bê con cái, quất quýt bên Hoàng Anh cả ngày khiến hôn nhân trở nên căng thẳng. Cũng theo tin đồn này, hiện tại chồng nữ Việt Kiều đã biết chuyện ngoại tình của cả hai, chẳng qua không quan tâm, tập trung đi làm lo cho con. Câu chuyện còn tiết lộ Thắm Bebe chỉ đang diễn kịch trước truyền thông, cố tỏ ra hạnh phúc vì được chồng ủng hộ trong công việc với Hoàng Anh, song sự thật không phải như vậy.

Cùng lúc này, trên trang cá nhân của Quỳnh Như, một khán giả cũng đã gửi "thông tin mật" đến cho cô, tài khoản này viết: "Thông tin mật nè cả nhà. Bên ngoài làm màu thế thôi chứ bên trong bấy bầy à. Người ta không hơn nhau cái giàu sang nhưng chắc chắn phải hơn nhau cái đàng hoàng. Cứ ngẩng cao mặt mà sống vui bên cạnh những người thân yêu của mình đi nha chị".

Ngay lúc này, vợ cũ nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đã viết: "Vụ án này mới và nóng hổi nha. Cái gì cũng vậy thôi. Có vay thì sẽ có trả. Nhân quả báo ứng. Chị bây giờ vui sống lo cho Nu là điều tuyệt vời nhất". Mặc dù không nói đến ai nhưng cư dân mạng cũng đã biết cô đang "ẩn ý" đến Thắm Bebe.

Ngoài ra, cũng có vài tài khoản mạng đã "chỉ trích" đến Hoàng Anh "phũ phàng, phụ bạc" với vợ con.

Thời gian qua, cả hai liên tục "dính nhau như sam" và diện tông xuyệt tông để gây sự chú ý đến dân mạng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới