SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin con rơi Thành Long mất tích, cả gia đình và bạn bè đều không có cách nào liên lạc

Thứ tư, 25/04/2018 17:00

Ngô Trác Lâm - con rơi của siêu sao võ thuật Thành Long được cho là đã lặn mất tăm nhiều tháng nay.

Mới đây, báo giới xứ Đài đăng tải thông tin Ngô Trác Lâm mất tích. Cả gia đình lẫn bạn bè đều không thể liên lạc được với cô bé 17 tuổi này suốt trong một khoảng thời gian dài. Không ai thấy Trác Lâm ở đâu và cũng không biết tình hình hiện tại của cô bé.

Rộ tin con rơi Thành Long mất tích, cả gia đình và bạn bè đều không có cách nào liên lạc​.

Theo thông tin có được, lần cuối cùng con rơi của Thành Long chia sẻ trên trang cá nhân là vào ngày 7/11 năm ngoái. Ngô Trác Lâm có up hình bên bạn gái hơn 13 tuổi là người mẫu Andi.

Ở thời điểm cuối năm 2017, giới truyền thông cho biết Ngô Trác Lâm bỏ học, đi kiếm tiền để nuôi bạn gái. Cô bé được nhận vào làm công việc chụp ảnh ở một công ty truyền thông. Với thu nhập 40 triệu đồng, Trác Lâm cũng khá khó khăn trong cuộc sống, thường phải ăn uống qua quýt và di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng.

Hình ảnh con rơi của Thành Long đi làm công việc chụp ảnh được đăng tải hồi cuối năm ngoái.

Việc không liên hệ được với Ngô Trác Lâm khiến mọi người vô cùng lo lắng. Có nguồn tin tiết lộ Ngô Ỷ Lợi, mẹ ruột của Ngô Trác Lâm đã tới đồn cảnh sát để tìm sự giúp đỡ.

Ngô Trác Lâm và bạn gái hơn 13 tuổi.

Thế nhưng khi phóng viên liên lạc với Ngô Ỷ Lợi thì bà lại khẳng định rằng vẫn gọi điện được cho con gái. Ngô Trác Lâm đang ở với bạn. Cựu hoa hậu Hong Kong bày tỏ: "Mọi người đừng nên đồn thổi và suy diễn, tôi tin vào những người bạn của con bé, mấy đứa nó đều rất ngoan ngoãn".

>> Thành Long bị chỉ trích khi chi tiền 'khủng' tậu máy bay mới nhưng lại bỏ bê 'con rơi'

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)