SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin con trai Angelababy không phải 'máu mủ' của Huỳnh Hiểu Minh? Cư dân mạng: 'Chẳng trách họ ly hôn'

Thứ năm, 04/01/2024 10:36

Thông tin liên quan đến bé Tiểu Hải Miên - con trai của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy một lần nữa khiến dân mạng Trung Quốc xôn xao.

Mới đây, một bài viết gây xôn xao cõi mạng xứ Trung khi tiết lộ bé Tiểu Hải Miên không phải là con ruột của Huỳnh Hiểu Minh. Cụ thể nội dung bài đăng có đoạn: "Tiểu Hải Miên không phải là con ruột của Huỳnh Hiểu Minh mà là con ngoài giá thú của Angelababy và ông chủ lớn ngày xưa đã ủng hộ bọn họ. Huỳnh Hiểu Minh đưa đứa trẻ đi xét nghiệm quan hệ cha con, sau khi biết được sự thật thì rất tức giận nên anh quyết định ly hôn với Angelababy”.

Ngay khi thông tin này được chia sẻ đã ngay lập tức trở thành đề tài gây xôn xao mạng xã hội. Một số dân mạng công khai chỉ trích Angelababy là kẻ phản bội trong hôn nhân. Bên cạnh đó, cũng có vài bình luận cho rằng Huỳnh Hiểu Minh bỏ bê gia đình nên mới để xảy ra tình trạng này.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là tin đồn. Và thực tế đây không phải là lần đầu xuất hiện tin đồn về con trai của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kể từ sau khi cặp sao ly hôn. Thực tế, Huỳnh Hiểu Minh đã từng đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân để khẳng định bé Tiểu Hải Miên là con ruột của mình. Anh bày tỏ: "Đây là việc trong gia đình. Con cái của chúng tôi, dù xuất thân thế nào vẫn là tài sản quý giá nhất của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không phản hồi bất kỳ bình luận nào từ thế giới bên ngoài. Mọi lựa chọn đều vì gia đình. Mong mọi người cho chúng tôi một chút không gian".

Truyền thông Hoa ngữ cũng đưa tin, Huỳnh Hiểu Minh đã tiến hành xét nghiệm ADN và cậu bé Tiểu Hải Miên thực sự là con ruột của nam diễn viên. Dù vậy, lý do cả hai chia tay nhau vẫn là chủ đề khiến nhiều dân mạng tò mò.

Theo truyền thông, sau khi Huỳnh Hiểu Minh ly hôn Angelababy, anh đã nhanh chóng hẹn hò với hotgirl Diệp Kha. Không thể không nói, Huỳnh Hiểu Minh rất thích phụ nữ có phong cách nhẹ nhàng xinh đẹp, Diệp Kha ở một mức độ nào đó nhìn rất giống Angelababy, thậm chí trong đó còn có chút gì đó gợi cảm và hấp dẫn hơn.

Angelababy và Diệp Kha.

Nhưng dù hai người đã ở bên nhau lâu như vậy nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa bao giờ chính thức công bố sự tồn tại của Diệp Kha,. Hơn nữa, giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh còn có một đứa con trai, thỉnh thoảng họ cũng luôn gặp nhau, điều này khiến Diệp Kha cũng có chút gượng gạo.

Đặc biệt là vào ngày sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh cách đây không lâu, người ta chụp ảnh Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh cùng nhau đi nghỉ ở nước ngoài. Tuy nhiên, khi tin Angelababy đã đưa con trai Tiểu Hải Miên đến bệnh viện nhi vì cậu bé bị ốm, Huỳnh Hiểu Minh đã vội vã trở về thăm con. Là cha ruột, Huỳnh Hiểu Minh rất lo lắng không còn tâm trạng đi du lịch nên nhanh chóng trở về Thượng Hải. Điều này cũng chứng minh mối quan hệ của sao nam họ Huỳnh và con trai.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới