SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Đặng Siêu và Tôn Lệ âm thầm ly hôn

Thứ hai, 06/03/2023 09:34

Thông tin liên quan đến hôn nhân của Đặng Siêu và Tôn Lệ đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Mới đây thợ săn ảnh kiêm blogger giải trí Dương Dương - người từng phanh phui loạt hình ảnh "giường chiếu" của Trần Phi Vũ và cô bạn gái hotgirl đã gây chú ý khi tiết lộ về cuộc hôn nhân của Đặng Siêu và Tôn Lệ.

Theo blogger Dương Dương, hôn nhân của Đặng Siêu và Tôn Lệ rạn nứt đến mức không thể hàn gắn và cặp sao đã âm thầm ly hôn. Vì không muốn ảnh hưởng đến hai con và sự nghiệp nên cả hai vẫn "cố diễn cảnh gia đình hạnh phúc" trước công chúng và truyền thông.

Đặng Siêu và Tôn Lệ bên hai con.

Tuy nhiên, bài viết này được đăng tải không lâu thì đã bị xóa. Điều này càng làm tăng tính tò mò của cư dân mạng cùng với những bình luận trái chiều sôi nổi nổ ra trên các diễn đàn. Một số cho rằng blogger Dương Dương sợ bị vợ chồng Tôn Lệ kiện vì đưa tin sai nên đã vội xóa. Một số lại hoài nghi rất có thể tin cặp sao đã ly hôn là đúng và cho rằng blogger Dương Dương là người nói đáng tin cậy, khi trước đó chính anh đã phanh phui ồn ào của Trần Phi Vũ.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Đặng Siêu và Tôn Lệ vướng nghi vấn ly hôn. Vào tháng 10 năm ngoái, một số cư dân mạng đã tung tin Đặng Siêu lừa dối vợ khi qua lại với một người mẫu trẻ 19 tuổi họ Lý vào đêm khuya tại khách sạn và bị Tôn bắt quả tang. Điều đáng nói là khi Tôn Lệ tổ chức sinh nhật lần thứ 40, một số cư dân mạng phát hiện ra Đặng Siêu không hề có động thái nào, thậm chí còn không gửi lời chúc tới bà xã. Điều này càng làm nghi vấn về hôn nhân của cặp sao rạn nứt.

Mặc dù tin đồn này đã gây xôn xao trên các diễn đàn nhưng phần lớn các cư dân mạng đều không quá tin tưởng. Nhìn những bài viết của cặp đôi nổi tiếng này trên Weibo thì có thể nhận ra họ thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc và ngọt ngào, không hề có dấu hiệu nào của việc hôn nhân rạn nứt.

Thậm chí, không lâu sau khi tin đồn nổ ra, Đặng Siêu và Tôn Lệ chia sẻ hình ảnh đưa hai con về quê trải nghiệm cuộc sống. Động thái này của cặp sao đã đập tan tin đồn ly hôn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)