SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin đồn Angelababy đang mang thai lần 2 với Huỳnh Hiểu Minh, phản ứng của phía đại diện khiến dư luận bất ngờ

Thứ tư, 18/12/2019 15:59

Điều mà người hâm mộ mong chờ ở thời điểm hiện tại chính là Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh công bố tin vui công khai với truyền thông, đập tan tin đồn rạn nứt trước đây.

Trang QQ mới đây đã dẫn lời một nguồn thạo tin giải trí cho biết, Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh đang háo hức chờ đợi đứa con thứ hai. Một cư dân mạng cho biết, họ đã bắt gặp vợ chồng nam diễn viên "Thần Điêu Đại Hiệp" tới khoa phụ sản tại bệnh viện. Cặp đôi liên tục nói chuyện và cười rất vui vẻ trong suốt quá trình có mặt tại bệnh viện. Điều đáng nói, khi liên lạc với phía Studio quản lý, nhân viên ekip không đưa ra bất cứ câu trả lời nào, cũng không có thái độ phủ nhận như mọi khi. Điều này càng khiến tin đồn bầu bí lần 2 của Baby càng được củng cố.

Rộ tin đồn Angelababy đang mang thai lần 2 với Huỳnh Hiểu Minh, phản ứng của đại diện quản lý khiến các fan mừng thầm.

Có thể nói, thời gian qua, cuộc sống vợ chồng của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh gặp rất nhiều tin đồn. Cả hai đều có động thái lảng tránh nhắc về nhau trước truyền thông. Tuy nhiên, dường như mọi việc đang tươi sáng trở lại khi trong dịp sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh vừa qua, Angelababy đăng bài viết chúc mừng sinh nhật đầy ẩn ý, còn ông xã đã vào gửi lời cảm ơn. Theo Sina, sự tương tác hiếm hoi của hai diễn viên trên Weibo thu hút quan tâm của nhiều khán giả, vào top bình luận, tìm kiếm.

Hiện giờ, điều mà các fan trông chờ sẽ là cặp đôi cùng nhau công bố tin vui với người hâm mộ.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới