SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin đồn Angelina Jolie và Brad Pitt hủy đơn ly hôn, nối lại tình cũ

Thứ năm, 11/05/2017 21:02

Angelina Jolie và Brad Pitt được cho là dần nảy nở cảm xúc trở lại sau những lần gặp gỡ và gọi điện để trò chuyện về các con.

Một nguồn tin mới đây khẳng định, Angelina Jolie và Brad Pitt đang dần hàn gắn sau 8 tháng chia rẽ: "Thời gian gần đây họ gặp nhau vài lần một tuần và gọi điện hàng ngày. Những cảm xúc ngày xưa bắt đầu ùa về. Họ mở lòng hơn với nhau và đang hẹn hò trở lại".

Angelina Jolie và Brad Pitt một thời bên nhau mặn nồng

Nguồn tin cho biết thêm, giờ đây họ sống cách nhau chỉ khoảng một dặm (1,6km). Các con của Jolie-Pitt thậm chí còn đang xin bố mẹ hãy sống cạnh nhà nhau. Được biết, sau sóng gió vừa qua, "Ông bà Smith" thực sự còn tình cảm dành cho nhau: "Rõ ràng Brad yêu Angelina nhiều đến mức nào và cô ấy cũng vẫn còn yêu anh ấy. Angie đã thấy những nỗ lực của Brad và nó đã khiến cô suy nghĩ lại".

Giới truyền thông khẳng định, Brad và Angelina hiện đang tạm giữ bí mật về chuyện tái hợp: "Brad và Angie đang tạm thời giấu kín chuyện quay lại với nhau, bởi họ không muốn gây bối rối cho các con. Lũ trẻ vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu đối với họ. Rõ ràng Brad vẫn yêu Angelina và cô ấy cũng còn yêu Brad. Angelina đã nhìn ra được Brad đang nỗ lực cải thiện bản thân và điều đó đã chiếm được cảm tình của cô ấy".

Gia đình Jolie-Pitt năm 2015

Tuy nhiên theo trang Gossip Cop, mặc dù quan hệ giữa Brad và Angelina không còn căng thẳng như lúc nữ diễn viên mới nộp đơn ly hôn, nhưng tin đồn họ tái hợp là vô căn cứ. Một nguồn tin thân cận với Brad khẳng định rằng, tin họ hẹn hò trở lại không phải sự thật. Nguồn tin khác từ phía Angelina cũng phủ nhận tin tái hợp.

Angelina Jolie và các con chuyển đến biệt thự 25 triệu USD

>> Giàu có bậc nhất Hollywood, Angelina Jolie sành điệu cỡ nào?

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới