SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin đồn chàng trai này là 'chồng sắp cưới' của ca sĩ Bảo Thy

Thứ hai, 21/10/2019 13:54

Sau nghi án Bảo Thy cưới vào giữa tháng 11, dân mạng đã truyền tay nhau loạt ảnh được cho là chân dung chồng sắp cưới của nữ ca sĩ.

Trong tháng 11 sắp tới, showbiz Việt rầm rộ tin vui khi rất nhiều sao Việt tổ chức đám cưới như: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Giang Hồng Ngọc... Và mới đây, rộ thông tin Bảo Thy sắp lên xe hoa với bạn trai lâu năm vào giữa tháng 11, chỉ sau đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng một tuần. Nguồn tin này bắt nguồn từ chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của “Công chúa bong bóng”.

Rộ nghi án Bảo Thy sẽ tổ chức đám cưới vào giữa tháng 11.

Sau tin này, Bảo Thy giữ thái độ im lặng, riêng quản lý truyền thông của nữ ca sĩ lại chia sẻ: “Tôi không biết gì cả, có thể là mọi người tự đoán”. Tuy nhiên, fan có cơ sở tin vào tin đồn này khi trước đó Bảo Thy cũng úp mở sẽ làm đám cưới trong năm 2019. Nữ ca sĩ cũng từng khoe nhẫn kim cương lấp lánh ở ngón áp út.

Bảo Thy từng khoe nhẫn kim cương ở ngón tay áp út

Ngay sau đó, chân dung bạn trai bí mật của Bảo Thy được dân mạng dự đoán và chia sẻ. Cụ thể, một người đàn ông thân thiết với anh trai Bảo Thy nhanh chóng bị đưa vào tầm ngắm. Trên diễn đàn bàn chuyện showbiz, một dân mạng cho biết thêm: "Chân dung đại gia chồng sắp cưới của ca sĩ Bảo Thy, anh là một đại gia quê xứ Nghệ, nghe nói trước đó đã có gia đình, là người đã cầu hôn Bảo Thy năm ngoái tại Maldives".

Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán từ phía dân mạng. Muốn biết được chính xác, có lẽ phải chờ chia sẻ chính thức từ phía Bảo Thy.

Một dân mạng hé lộ chân dung người được cho là chồng sắp cưới của Bảo Thy.

Người này có mối quan hệ rất thân thiết với anh trai Bảo Thy - Thế Bảo.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới