SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin đồn Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bị cấm thi vì nghỉ quá số buổi cho phép?

Thứ tư, 27/12/2023 20:37

Một diễn đàn nhan sắc đã có bài đăng về thông tin Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bị cấm thi.

Vài giờ qua, một cư dân mạng bất ngờ chia sẻ bài viết liên quan đến Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trên diễn đàn của người hâm mộ sắc đẹp Việt. Người này đã đăng ảnh chụp màn hình danh sách sinh viên không đủ điều kiện thi học kỳ năm 2023 và có tên của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân với số buổi nghỉ là 37 tương ứng với tỉ lệ nghỉ học là 53%.

Dân tình tình lập tức xôn xao không ngừng vì thời gian qua hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã tham gia hoạt động nghệ thuật và các sự kiện của làng giải trí quá nhiều nên nghỉ quá số buổi mà trường đại học cho phép. Bên cạnh đó, một số khác lại nghi ngờ tính xác thực của thông tin này. Hiện phía nàng hậu vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Rộ tin đồn Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bị cấm thi vì nghỉ quá số buổi cho phép.

Phía nàng hậu vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Đoàn Thiên Ân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Cô cũng đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International tổ chức ở Indonesia. Dù đã cố gắng nỗ lực hết sức trong các phần thi nhưng người đẹp sinh năm 2000 chỉ lọt top 20 chung cuộc. Nàng hậu từng học tại Trường Đại học Công nghiệp TPHCM trước khi đổi định hướng sang theo học chương trình đại học quốc tế.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới