SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin đồn Hồng Thanh - Mie chia tay, cư dân mạng mong đây chỉ là 'giận hờn vu vơ'

Chủ nhật, 31/01/2021 16:49

Mới đây, cư dân mạng rộ tin đồn Hồng Thanh - Mie chia tay vì những status kỳ lạ.

Chuyện tình của DJ Mie với Hồng Thanh - quán quân Cười xuyên Việt 2015 từ lâu nhận được nhiều sự chú ý, ủng hộ của người hâm mộ. Trải qua thời gian dành cho nhau, Hồng Thanh khẳng định vẫn chưa thể hiểu hết bạn gái. Còn DJ Mie cũng từng chia sẻ: "Anh Thanh và tôi không phải gu của nhau. Tôi thích đàn ông cao to, hơn mình nhiều tuổi. Anh ấy thích những cô gái đơn giản, bình dị. Nhưng có lẽ vì cái duyên, chúng tôi cảm thấy được là chính mình, luôn cười hết cỡ khi ở cạnh nhau. Tương lai không ai biết trước nhưng hiện tại, anh Thanh là một phần cuộc sống của tôi".

Dù không phải là gu của nhau nhưng cả hai bày tỏ rằng rất hài lòng về người bên cạnh mình và luôn dành cho nhau những tình ảm đặc biệt. Nhất là những clip "tình bể bình" không kém phần vui nhộn càng khiến cho cặp đôi có nhiều fan hơn.

Hồng Thanh - Mie đáng yêu, dí dỏm nhưng vẫn rất "mùi mẫn"

Nhưng mới đây, netizen lại phát hiện ra điểm bất thường qua cách đăng status chia sẻ trên trang cá nhân của cặp đôi. Nghi ngờ Hồng Thanh - Mie chia tay khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối, mong rằng hai người chỉ đang "giận hờn vu vơ".

Hồng Thanh đăng tải những hình ảnh với những câu nói "ẩn ý"

Mie cũng có động thái khiến người hâm mộ tin rằng cả hai đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm

Người hâm mộ tiếc nuối nếu tin đồn này là sự thật

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới