SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin đồn Miley Cyrus và bạn trai Liam Hemsworth tổ chức đám cưới vào đầu tháng tới

Thứ tư, 14/06/2017 13:36

Lại một lần nữa nữ ca sĩ Miley Cyrus dính phải nghi vấn sẽ lên xe hoa với người tình gốc Úc.

Kể từ khi tái hợp với Liam Hemsworh vào đầu năm 2016 cho tới nay, Miley Cyrus liên tục bị đồn kết hôn. Vừa qua, một tạp chí của Úc có cho đăng tải tin tức giọng ca "Wrecking Ball" sẽ tổ chức đám cưới kín tiếng tại Las Vegas vào đầu tháng tới.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth bị đồn sẽ kết hôn vào ngày 4/7 tới tại Las Vegas

Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí này cho biết: "Miley luôn yêu thích ý tưởng về một đám cưới tự nhiên, không gò bó ở Las Vegas. Ở thời điểm hiện tại, kế hoạch kế hôn là vào ngày 4/7 tới với sự tham gia của một số người bạn thân thiết và gia đình". Bên cạnh đó, nguồn tin này còn cung cấp thêm thông tin Miley và bạn trai có thể sẽ đi tuần trăng mật ở vịnh Byron. Cả Miley và Liam đều chưa lên tiếng về thông tin trên. Báo giới đang liên lạc với đại diện của 2 người để làm rõ sự việc.

Cặp đôi này đang có mối quan hệ rất đỗi ngọt ngào sau khi lặng lẽ tái hợp vào hồi đầu năm ngoái

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ được nghe về thông tin đám cưới của Miley Cyrus. Trước đó, có một số tin đồn cho rằng cô muốn tổ chức hôn lễ ở núi Himalaya. Một số khác lại cho rằng cô và Liam sẽ kết hôn tại Úc, Miley cũng sẽ chuyển tới đây vào năm tới.

Miley Cyrus và Liam Hemsworh nên duyên từ khi đóng chung bộ phim "The Last Song" vào năm 2010. 2 năm sau đó, cặp đôi này đính hôn. Nhưng đến năm 2013 Miley cùng Liam lại quyết định "đường ai nấy đi". Tới đầu năm ngoái, họ lặng lẽ nối lại tình xưa và cho đến nay vẫn giữ quan hệ yêu đương rất đỗi ngọt ngào.

>> Lại dấy nghi vấn Miley Cyrus đã bí mật kết hôn với Liam Hemsworth

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)