SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin đồn 'thánh cách ly' Vũ Khắc Tiệp đang có mặt ở Đà Nẵng

Thứ hai, 27/07/2020 08:45

Giữa lúc Đà Nẵng đang thực hiện giãn cách xã hội thì nhiều nguồn tin cho rằng, "ông trùm chân dài" đang mắc kẹt tại đây.

Vào 13 giờ chiều 26/7, Đà Nẵng bắt đầu thực hiện lệnh giãn cách xã hội 14 ngày nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Đồng thời, một số tỉnh thành trên cả nước đã ra quyết định cách ly 14 ngày đối với những người đến từ Đà Nẵng.

Ngay sau khi thông tin trên được công bố, trên nhiều diễn đàn mạng bất ngờ râm ran thông tin ông bầu Vũ Khắc Tiệp hiện cũng đang có mặt tại Đà Nẵng. Chưa biết thực hư ra sao, nhưng nhiều người hy vọng anh không phải đối mặt với việc cách ly lần thứ 6.

Vũ Khắc Tiệp đang bị nghi mắc kẹt tại Đà Nẵng

Nhiều cư dân mạng vào trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp để hỏi thăm tình hình. Trước tin đồn trên, Vũ Khắc Tiệp cho biết, hiện anh đang có mặt ở TP. HCM. Chuyến đi Đà Nẵng đã diễn ra từ trước đó khá lâu. Như vậy, "ông trùm chân dài" đã không có mặt tại Đà Nẵng trong thời điểm tái phát dịch nên sẽ không cần thực hiện cách ly tại gia 14 ngày mà chỉ cần đảm bảo an toàn cho bản thân bằng cách đeo khẩu trang đến nơi công cộng, rửa tay thường xuyên và tránh tụ tập đông người.

"Ông bầu" còn hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Đang ở Sài Gòn và đẹp trai thế này... cứ up cái hình áo xanh lên hoài zị, sau này có đồn lấy hình đẹp trai chút chia sẻ nhé. Bảo sao Ế lâu".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới