SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin đồn vợ cũ Hoài Lâm tái hợp Đạt G, quản lí nói gì mà dân tình càng nghi hơn?

Thứ bảy, 01/04/2023 09:34

Vợ cũ Hoài lâm và Đạt G có nhiều tương tác thân thiết trên mạng xã hội khiến dân tình cho rằng cả hai đã tái hợp.

Vài ngày qua, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đã rộ lên nghi vấn Cindy Lư và Đạt G "gương vỡ lại lành". Theo đó cả hai liên tục có những tương tác trên trang cá nhân khá thân thiết. Cả hai không còn né tránh như trước mà hỏi thăm đến đôi phương, thậm chí trêu nhau nhiều hơn. Nói đâu xa, mới đây nhất, Đạt G đã đăng tải một loạt hình ảnh với phong cách trẻ trung khiến netizen trầm trồ. Cindy Lư cũng lập tức để lại bình luận: "Học đi chiều mình đón nhé". Đáp lời vợ cũ Hoài Lâm, Đạt G tình cảm đáp: "Anh có ba mẹ anh đón rồi, cảm ơn em nhé".

Không để dân tình phải bán tín bán nghi quá lâu, mới đây, quản lí của Cindy Lư và Đạt G cũng đồng loạt lên tiếng: "Chúng tôi không đề cập nhiều đến chuyện cá nhân của các nghệ sĩ. Tuy nhiên, theo tôi, chuyện các bạn tương tác với nhau trên mạng xã hội là bình thường. Kể cả là bạn bè cũng có thể bình luận qua lại trên mạng xã hội được".

Rộ tin đồn vợ cũ Hoài Lâm tái hợp Đạt G qua nhiều chi tiết mà cả hai tương tác trên mạng xã hội.

Quản lí lên tiếng không phủ nhận cũng không bác bỏ khiến dân tình càng nghi hơn.

Đạt G và Cindy Lư công khai mối quan hệ yêu đương từ tháng 5/2021. Đến tháng 12/2021, cặp đôi xác nhận chia tay. Cả hai quyết định tạm dừng chuyện tình cảm để mỗi người tập trung vào công việc riêng. Vì chia tay trong êm đẹp nên cả hai không hề có cự cãi diễn ra sau đó.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới