SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Đổng Khiết tái hợp chồng cũ

Thứ ba, 28/10/2014 16:00

Đổng Khiết và Phan Việt Minh được cho là đã dọn về sống chung trong căn nhà cũ của hai người.

Đổng Khiết - Phan Việt Minh vốn là một đôi tiên đồng ngọc nữ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, cặp đôi này đã để lại trong lòng người hâm mộ nhiều tiếc nuối khi đột ngột chia tay vào năm 2012 . Thời điểm đó, giữa Phan Việt Minh và Đổng Khiết xảy ra một cuộc khẩu chiến nảy lửa. Trong khi Phan Việt Minh lên mặt báo chê bai vợ và tố cáo cô ngoại tình thì Đổng Khiết cũng tiết lộ những điểm xấu của Phan Việt Minh như thói mê cờ bạc và bạo hành.

Đổng Khiết - Phan Việt Minh từng là cặp tiên đồng - ngọc nữ đáng ngưỡng mộ của Cbiz

Sau khi Đổng Khiết và Phan Việt Minh liên tục "quăng bom", tố cáo nhau trên mặt báo, chuyện tái hợp giữa hai người có vẻ như là điều quá xa xỉ. Tuy nhiên, mới đây, một nguồn tin tiết lộ cặp vợ chồng ngày nào đã "gương vỡ lại lành". Theo đó, Phan Việt Minh và Đổng Khiết đã bị bắt gặp cùng nhau đi dạo trên phố, cùng đón Tết Trung Thu và thậm chí là đã chuyển về sống cùng nhau trong căn nhà cũ của hai người. Để minh chứng cho thông tin này, những hình ảnh Đổng Khiết đưa con trai đi du lịch, đi mua sắm cũng được đăng tải.

Chuyện này càng có thêm cơ sở khi xuất hiện trong một buổi họp báo cách đây không lâu, Phan Việt Minh từng úp mở về khả năng tái hợp với Đổng Khiết. Khi phóng viên vặn hỏi liệu có thể quay lại với vợ cũ hay không, sau một hồi lưỡng lự, nam diễn viên này đáp: "Tôi nghĩ là cũng có thể." Mặc dù không tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với Đổng Khiết, song Việt Minh bày tỏ anh tin tưởng tình yêu có thể trở lại với mình một lần nữa.

Hình ảnh Đổng Khiết đi mua sắm, đi du lịch được đăng tải

Về phần Đổng Khiết, thời gian này, tâm trạng của nữ diễn viên Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài đã tốt hơn trước rất nhiều. Cô không còn xuất hiện với khuôn mặt buồn rầu, nhiều tâm sự như trước mà thay vào đó là nụ cười rạng rỡ trên môi. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Đổng Khiết cũng đã rục rịch trở lại với công việc bằng việc nhận lời tham gia một số dự án phim mới. Nhiều người cho rằng chính sức mạnh tình yêu đã khiến nàng "Chúc Anh Đài" vui tươi trở lại.

Trong khi dư luận còn đang bán tin bán nghi về tính xác thực của tin đồn này thì quản lý của Phan Việt Minh đã nhanh chóng lên tiếng. Người này cho biết: "Tất cả chỉ là những thông tin hàm hồ, tự biên tự diễn, hơn nữa làm gì có ảnh họ đi chung với nhau."

Theo Maskonline.vn