SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Dương Mịch bị thương ở mắt khi quay show, phải nhập viện cấp cứu

Chủ nhật, 10/07/2022 09:50

Dương Mịch đi quay show đã bị thương ở mắt khiến người hâm mộ lo lắng, mới đây phòng làm việc của cô đã lên tiếng về tình trạng hiện tại của nữ diễn viên.

Ngày 9/7, có cư dân mạng tiết lộ Dương Mịch trong lúc ghi hình show "Trốn thoát khỏi mật thất" đã bị thương, được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện. Thông tin này nhanh chóng leo Top 1 tìm kiếm ở cả bảng tin tức chung và bảng giải trí. Khán giả đều lo lắng cho Dương Mịch, đặc biệt là khi nghe tin cô bị thương ở mắt.

Dương Mịch bị thương ở mắt khi quay "Trốn thoát khỏi mật thất"

Sau đó, phía phòng làm việc của Dương Mịch đã đăng bài về tình trạng sức khỏe của cô: "Dương Mịch hôm nay ngoài ý muốn bị thương khi quay tiết mục, đã lập tức đưa đi bệnh viện chữa trị. Bác sĩ chẩn đoán, mí ở khóe mắt bị ngoại thương, đã xử lý khâu lại, thật may mắn là không tổn thương bên trong mắt. Trước mắt tình hình ổn định, về sau sẽ tuân theo lời dặn của bác sĩ tiến hành điều trị phục hồi".

Hình ảnh Dương Mịch lúc bắt đầu đi ghi hình

"Studio sẽ đặt sức khỏe và sự hồi phục của Tiểu Mịch lên hàng đầu, sẽ căn cứ tình hình thực tế điều phối và sắp xếp các công việc tiếp theo. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và ủng hộ, cũng cảm ơn ekip của chương trình Trốn Thoát Khỏi Mật Thất đã lập tức sắp xếp chữa trị, đồng thời cảm ơn sự điều trị chuyên nghiệp của nhân viên y tế" - Phòng làm việc của Dương Mịch viết.

Theo thông báo của trang chính thức đại diện fan Dương Mịch, hiện tại chuyên gia số một số hai Trường Sa đã được mời để trị liệu cho Dương Mịch. Tất cả mọi chuyện đều sẽ nghe theo lời dặn dò của bác sĩ. Các chuyên gia Trường Sa đã dùng kim khâu thẩm mỹ vết thương, trước khi khâu đã tiêm uốn ván và thuốc tê. Qua một thời gian nữa sẽ tuỳ tình hình trị liệu mà tiến hành cắt chỉ. Dương Mịch đã trở về khách sạn an toàn, đồng thời cũng đã uống thuốc và nghỉ ngơi.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới