SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Dương Mịch có tình mới, cả hai quen nhau được 5 năm và chụp ảnh chung nhiều hơn cả với chồng cũ Lưu Khải Uy

Thứ năm, 26/08/2021 19:20

Mới đây, một người đàn ông tên là Hình Bác Tuấn đã chia sẻ bức ảnh thân mật chụp chung với Dương Mịch lên trang cá nhân.

Cư dân mạng xứ Trung đang quan tâm trước thông tin Dương Mịch có tình mới sau khi chia tay trai trẻ Ngụy Đại Huân. Cụ thể mới đây, một người đàn ông tên là Hình Bác Tuấn đã chia sẻ bức hình chụp chung với Dương Mịch lên trang Weibo và còn thân mật gọi cô là "Đại Mịch Mịch".

Cư dân mạng đang nghi Dương Mịch đã có tình mới?

Sau khi nhìn thấy bức hình chụp chung này, nhiều cư dân mạng đã nghi ngờ Hình Bác Tuấn chính là "tình mới" của Dương Mịch. Thậm chí, một số nguồn tin cho cho biết cả hai đã đã quen biết được 5 năm. Trên trang Weibo cá nhân, Hình Bác Tuấn thường xuyên chia sẻ những lần chung khung hình với nữ diễn viên Dương Mịch. Cư dân mạng còn phát hiện ra rằng, số lần chụp chung của Dương Mịch và Hình Bác Tuấn còn nhiều hơn cả của nữ diễn viên với chồng cũ Lưu Khải Uy.

Tuy nhiên, cũng có một số người khẳng định Dương Mịch và Hình Bác Tuấn chỉ là những người bạn thân thiết mà thôi. Ngoài Hình Bác Tuấn, Dương Mịch còn có nhiều bạn thân khác giới trong làng giải trí. Được biết, Hình Bác Tuấn là Giám đốc phòng quan hệ công chúng của Bazaar Energy, có lẽ hai người thường xuyên gặp mặt là vì vấn đề công việc.

Theo trang NetEase còn đưa ra một giả thuyết khác rằng Hình Bác Tuấn có khả năng cũng là một trong những người theo đuổi Dương Mịch, bởi anh thường xuyên có bài đăng bày tỏ tình cảm với cô trên mạng xã hội. Chỉ có điều phía nữ diễn viên không có phản ứng gì cả và cô chỉ coi anh là một người bạn tốt, chứ tình cảm của cả hai khó mà tiến xa được.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới