SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Dương Mịch và Tạ Đình Phong chuẩn bị kết hôn

Chủ nhật, 21/03/2021 11:52

Thông tin Dương Mịch và Tạ Đình Phong chuẩn bị kết hôn đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Theo trang QQ, thông tin Dương Mịch và Tạ Đình Phong hẹn hò một lần nữa khiến cho cư dân mạng "đứng ngồi không yên". Không những thế, loạt bài đăng trên Weibo với nội dung Tạ Đình Phong và Dương Mịch gây bất ngờ khi thông báo chuẩn bị kết hôn đang được nhiều người chia sẻ.

Thông tin Dương Mịch và Tạ Đình Phong chuẩn bị kết hôn gây chú ý mạng xã hội.

Dù chưa biết thực hư, nhưng nhiều người cũng cho rằng thông tin này có căn cứ. Bởi đây không phải là lần đầu người đẹp họ Dương vướng tin đồn hẹn hò với Tạ Đình Phong. Cụ thể vào cuối tháng 12 năm ngoái, cả hai cũng dính tin đồn sắp công khai việc kết hôn.

Vào thời điểm khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy chia tay, báo chí cũng từng đồn đoán cô mang thai con của Tạ Đình Phong, tuy nhiên tài tử họ Tạ đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định giữa anh và đàn em chỉ có mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè, không hơn cũng không kém.

Trước những thông tin được truyền thông và blogger truyền tay nhau, Dương Mịch và Tạ Đình Phong đều đưa ra lời phủ nhận. Thậm chí, Dương Mịch đã kiện netizen tung tin đồn cặp đôi có mối quan hệ đang ngờ. Kết quả, Dương Mịch đã thắng kiện và bảo vệ danh tiếng.

Tuy nhiên, một lần nữa thông tin cặp đôi hẹn hò và sắp công khai kết hôn lại tiếp tục lan truyền. Hiện phía của hai ngôi sao này vẫn chưa hề có động thái gì để phản ứng về việc này.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới