SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Đường Yên và La Tấn bắt đầu rạn nứt tình cảm sau gần 3 năm bên nhau

Thứ tư, 28/07/2021 20:24

Cặp đôi Đường Yên và La Tấn đang trở thành tâm điểm chú ý khi có tin cả hai đang gặp mâu thuẫn trong tình cảm.

Theo Sohu, sau kết hôn, Đường Yên và La Tấn bắt đầu phát sinh loạt mâu thuẫn về tính cách khi sống chung. Dù đôi khi chỉ là mâu thuẫn "xô đũa, xô bát" của những cặp vợ chồng khi sống chung, thế nhưng là người nổi tiếng nên Đường Yên và La Tấn lại bị áp lực hơn khi người hâm mộ của cả hai lại chỉ trích thần tượng của nhau.

Cặp vợ chồng diễn viên Đường Yên và La Tấn.

Không chỉ vậy, một số fan của La Tấn cũng tung tin đồn thất thiệt về Đường Yên và cho rằng nữ diễn viên không hợp với nam thần tượng của mình. Ngược lại, người hâm mộ của Đường Yên đương nhiên không chấp nhận những lời vu khống, đã lên Weibo của La Tấn để phàn nàn, nói rằng liệu La Tấn có thể kiểm soát được người hâm mộ của mình hay không. Trên trang cá nhân của hai ngôi sao đang xảy ra "chiến tranh" từ fan đôi bên.

Trước đó, cư dân mạng xôn xao khi thông tin La Tấn ngoại tình với nữ trợ lý sau lưng Đường Yên. Trong loạt ảnh hậu trường được công bố tài tử và trợ lý riêng có nhiều cử chỉ thân mật đáng ngờ, không ngại đùa giỡn với nhau trên phim trường. Sau khi nghi vấn này dấy lên, nam diễn viên đã gay gắt bác bỏ, thậm chí nói tục để khẳng định bản thân không làm chuyện có lỗi với vợ.

Dù dính nhiều tin đồn rạn nứt của cả hai, nhưng từ một số chi tiết nhỏ, nhiều người có thể thấy mối quan hệ của Đường Yên và ông xã La Tấn vẫn rất tốt đẹp. Không ngoa khi nói rằng họ rất ngọt ngào khi là một trong số ít những cặp đôi thường thể hiện tình cảm công khai. Không ít lần cả hai xuất hiện tay trong tay tham dự sự kiện hay ở chốn công cộng.

Hơn nữa, xét về sự xuất hiện của cả hai trên màn ảnh, Đường Yên dường như không hề "đánh mất phong độ" sau khi kết hôn với La Tấn. Ngược lại, cô rất năng động, vui vẻ và nết na, những biểu hiện này thường thấy ở những người phụ nữ được chồng yêu thương. Điều này cho thấy cặp đôi hoàn toàn là hạnh phúc thật sự chứ không phải cố diễn trước mắt mọi người.

Đường Yên và La Tấn từng được truyền thông khen ngợi là đôi tình nhân ăn ý trên màn bạc. Trong đó có thể kể đến "Loạn thế giai nhân" (2012), "Nữ đặc công X" (2013), "Người tình kim cương" (2015), "Cẩm Tú Vị Ương" (2016), "Quá khứ lai" (2018). Cặp đôi tổ chức lễ cưới tại Áo vào tháng 10/2018. Họ sống tại Thượng Hải, gần với nhà của cha mẹ Đường Yên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới