SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Emily và BigDaddy chính thức tổ chức đám cưới trong tháng 8 sắp tới

Thứ năm, 27/07/2023 14:31

Thông tin Emily và BigDaddy tổ chức đám cưới đang gây xôn xao cõi mạng.

Ở thời điểm hiện tại, BigDaddy và Emily là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Bước ngoặc lớn nhất với cặp đôi này không phải là quyết định yêu lại từ đầu mà là sự ra đời của hai nhóc tì Bảo Nguyên và Bảo Uyên. Khi biết tin Emily mang thai, cả hai đều vô cùng hoang mang và lo lắng vì khi đó vẫn còn quá trẻ. Sau đó, cặp đôi cũng đã có những cuộc trò chuyện nghiêm túc để đi đến quyết định quan trọng của cuộc đời. Nhờ đó, giờ đây, cả 2 đã có một tổ ấm vô cùng hạnh phúc.

Cho đến chiều ngày 27/7, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau hình ảnh được cho là thiệp mời đám cưới của Emily và BigDaddy. Có thể thấy, tấm thiệp này đã ghi rõ ngày giờ tổ chức ngày trọng đại của cả 2 chính là ngày 3/8 và vào lúc 19h30. Bên cạnh đó, tấm thiệp cưới còn đính kèm tấm ảnh cực kì đẹp đôi và tình cảm của cả 2. Qua đó, khán giả cho rằng Emily và BigDaddy sắp tổ chức đám cưới sau nhiều năm chung sống.

Thông tin Emily và BigDaddy tổ chức đám cưới đang gây sốt

Hiện tại, đám cưới của cả 2 đang là thứ được mong chờ nhất hiện tại. Trước đó, Emily từng chia sẻ về lý do giấu chuyện mang thai và hạ sinh con: "Khi mới biết tin có em bé đầu tiên, cả hai đều rất bất ngờ. Khoảng thời gian Ly đang mang bầu, vợ chồng tôi đều thống nhất rằng mình cần thời gian nghỉ ngơi cho tâm lý thoải mái hơn, có chuyện gì muốn nói thì để chờ sau khi sinh em bé xong đã. Nhưng sau khi sinh bé trai xong thì lại bị cuốn vào câu chuyện chăm sóc, nuôi nấng con cái. Thời gian cứ thế trôi dần trôi dần, chúng mình hoàn toàn tập trung, dành thời gian để chăm con. Khi đó lại nói với nhau là tạm thời không công khai vội, để các em bé cứng cáp một chút rồi gia đình sẽ tự báo tin vui này đến tất cả mọi người. Cũng rất nhiều khán giả nói rằng hoang mang không biết hai anh chị này đi đâu mất rồi mà mất tích lâu thế. Thì bây giờ đây Ly và Big muốn gửi đến câu trả lời rằng cả hai đã kết hôn và có 2 em bé rất dễ thương. Mình đúng như thế nào thì sẽ công khai như thế".

Hiện tại, cả 2 đang có tổ ấm vô cùng hạnh phúc

Emily và BigDaddy cũng có chuyện tình cảm vô cùng ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới