SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Gary và Song Ji Hyo của Running Man tổ chức đám cưới vào tháng 5

Thứ hai, 06/02/2017 08:49

Sau Song Joong Ki và Song Hye Kyo, cộng đồng fans K-pop lại 'dậy sóng' vì thông tin Gary và Song Ji Hyo của Running Man sẽ làm đám cưới vào tháng 5 này.

Cách đây không lâu, trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc xuất hiện bài đăng với nội dung đề cập đến thông tin Gary và Song Ji Hyo của Running Man sẽ kết hôn vào tháng 5 năm nay.

Theo đó, một cư dân mạng khẳng định: "Họ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5. Tôi có một người bạn làm việc tại lễ đường nơi Gary đến và cho biết sẽ kết hôn vào tháng 5 tới. Anh ấy đã tới khảo sát địa điểm. Anh ấy không đi cùng Song Ji Hyo. Tôi tò mò không hiểu tại sao anh ấy lại không đi cùng cô dâu, thì Gary cho biết rằng cô ấy đang quay hình nên đi một mình. Sau đó tôi mới nhớ là Running Man ghi hình cả thứ 2 và thứ 3. Có thể là Song Ji Hyo lắm, tôi nghĩ vậy".

Gary và Song Ji Hyo của Running Man nhận được rất nhiều sự yêu mến

Ngay lập tức, thông tin này khiến cộng đồng fan Running man, nhất là những người yêu mến "Monday Couple" được một phen "hú vía". Báo chí cũng nhanh chóng "bắt sóng" làm tin đồn này càng tràn lan trên khắp các trang mạng. Giữa tâm bão, Gary chỉ đơn giản đăng tải bức ảnh ngồi cạnh bờ sông với dòng chia sẻ: "Tin đồn chỉ là tin đồn" với mục đích phủ nhận sự việc trên.

Gary đăng ảnh với hastag: Tin đồn chỉ là tin đồn

Dường như sau khi Kang Gary quyết định ngừng tham gia Running man, tin đồn về mối quan hệ của anh và Song Ji Hyo ngày càng dấy lên mạnh mẽ. Nguyên nhân một phần bởi vì trước đó chính hai nghệ sĩ đã chia sẻ: "Nếu như "Monday Couple" trở thành một cặp đôi thực sự, họ sẽ không thể tiếp tục cùng tham gia trong một chương trình".

Một trong những bằng chứng đáng tin cậy nữa chính là trong tập trở lại làm khách mời, chàng rapper có gương mặt bình yên này không ngần ngại "hỏi cưới" nữ diễn viên 36 tuổi ngay trên sóng truyền hình. Dù "nam chính" đã lên tiếng nhưng thực tế, đây chính là tin tức đáng mong chờ nhất đối với những người yêu mến Gary và Song Ji Hyo. Nhiều người còn mặc kệ lời phủ nhận của anh và mong chờ một đám cưới "nhanh gọn lẹ" nhưng đầy ý nghĩa như Rain và Kim Tae Hee trong thời gian tới, đặc biệt là tháng 5.

Nếu "Monday Couple" thật sự kết hôn, đây sẽ là tin vui nhất của Running man trong suốt 7 năm qua

Những lần Song Ji Hyo làm nũng và cái kết đắng lòng trong Running Man

>> Xúc động lần cuối nhìn thấy Running Man đầy đủ nhất trên thảm đỏ

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)