SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin hai bé trai không phải con ruột của Tạ Đình Phong?

Thứ tư, 14/09/2016 10:06

Cư dân mạng đã đưa ra những lập luận về mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và hai con trai.

Chuyện tình tan vỡ của cặp đôi đình đám Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi luôn khiến người hâm mộ tiếc nuối. Hiện họ đã mỗi người một ngả, ai cũng có cuộc sống riêng của mình nhưng việc Tạ Đình Phong sau khi li hôn không đoái hoài đến con cái khiến cư dân mạng luôn nghi ngờ về mối quan hệ huyết thống giữa anh và hai bé trai.

Rộ tin hai bé trai không phải con ruột của Tạ Đình Phong?

Mối tình tay ba Vương Phi, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi từng tốn nhiều giấy mực của báo giới

Năm 2008, sau khi scandal ảnh “nóng” của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy bùng phát, đã có tin đồn cho rằng, bé Lucas bị gia đình họ Tạ nghi ngờ không phải là giọt máu của Tạ Đình Phong. Tuy nhiên, đáp lại sự tò mò của giới truyền thông, Tạ Đình Phong và bố mẹ của anh đã lên tiếng phủ nhận, và khẳng định rằng bé Lucas là con cháu của nhà họ Tạ.

Sau khi li hôn, Tạ Đình Phong thường xuyên cặp kè người tình Vương Phi, liên tục bị chỉ trích là bỏ bê con cái. Chính Trương Bá Chi cũng từng lên tiếng về chuyện này, không phải Trương Bá Chi không cho chồng gặp con mà Tạ Đình Phong đã lựa chọn công việc và cuộc sống riêng tư của mình. Cô cũng hy vọng truyền thông đòi lại công bằng cho mình và hai cậu con trai đáng thương.

Lucas Tạ Chấn Hiên (9 tuổi) Quintus Tạ Chấn Nam (6 tuổi)

Trên các mặt báo chỉ có hình ảnh Trương Bá Chi và hai con trai chứ hiếm có ảnh Tạ Đình Phong và hai con nên tin đồn hai bé không phải con ruột anh ngày càng bị thổi phồng lên.

>> Tạ Đình Phong đau buồn vì bị con trai từ chối gặp mặt

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)