SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Hồ Ca bí mật kết hôn với nữ đồng nghiệp kém 6 tuổi và đã lên chức bố

Thứ ba, 30/08/2022 16:52

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn tình ái giữa Hồ Ca và Vương Hiểu Thần.

Cụ thể, mạng xã hội xứ Trung lan truyền tin đồn Hồ Ca đã bí mật kết hôn và có con nhỏ. Thông tin cho biết thêm, cô gái âm thầm kết hôn với Hồ Ca chính là nữ diễn viên Vương Hiểu Thần. Cô vừa hạ sinh một bé gái với Hồ Ca.

Hồ Ca và Vương Hiểu Thần.

Ngay sau đó, thông tin kể trên đã khiến netizen dậy sóng. Dân mạng "bán tín bán nghi" bởi đây không phải lần đâu tiên Hồ Ca bị đồn kết hôn với Vương Hiểu Thần. Thậm chí, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng vui mừng trước thông tin kể trên. Bởi lẽ "thánh ế bền vững" Hồ Ca cuối cùng cũng đã kết hôn, không phải chịu cảnh cô đơn một mình khi bạn bè đã lập gia đình hết. Tuy nhiên về sau, fan mới phát hiện tin tức này chỉ là giả tạo. Bởi ngay sau đó, phía Vương Hiểu Thần đã lập tức lên tiếng phủ nhận tin đồn kể trên.

Được biết, đây không phải là lần đầu hai ngôi sao dính tin đồn hen hò. Vào tháng 7 năm ngoái, Hồ Ca cũng đã phải lên tiếng phủ nhận khi mạng xã hội rộ tin anh và đồng nghiệp Vương Hiểu Thần hẹn hò. Trước đó, vào khoảng cuối tháng 3/2020, Hồ Ca từng bị đồn bí mật kết hôn cùng Vương Hiểu Thần. Người tung tin thậm chí còn chia sẻ địa điểm tổ chức hôn lễ của hai người là ở Thượng Hải và sẽ sớm thông báo tin vui này cho người hâm mộ. Nhưng cuối cùng, phía hai ngôi sao đã lên tiếng phủ nhận.

Nữ diễn viên Vương Hiểu Thần được biết đến qua các bộ phim "Anh hùng xạ điêu", "Mai khôi giang hồ", "Tô Đông Pha", "Ta yêu chàng bạn thân", "Mẹ tựa như hoa", "Thời đại hai con",... Năm 2015, Hồ Ca và Vương Hiểu Thần từng kết đôi trong dự án "Tháng ngày tươi đẹp". Sau đó, cả hai dính tin đồn "phim giả tình thật" nhưng vẫn một mực giữ im lặng, không lên tiếng chính thức về mối quan hệ giữa hai người.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới