SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Hồ Quang Hiếu và Lý Nhã Kỳ đang yêu nhau, đàng trai còn từng thừa nhận 'crush' ai đó trước mặt đàng gái

Thứ năm, 31/03/2022 10:32

Tin đồn Lý Nhã Kỳ và Hồ Quang Hiếu hẹn hò khiến cư dân mạng dậy sóng.

Showbiz Việt lại dậy sóng vì tin đồn Lý Nhã Kỳ hẹn hò với Hồ Quang Hiếu. Theo thông tin được cung cấp thì nhà gái là diễn viên nổi tiếng, giàu có với kim cương, biệt thự... sưu tập y như chơi bán đồ hàng. Nhưng đã ở ngưỡng U40 vẫn ngậm ngùi nhìn hội bạn lần lượt lên xe hoa còn mình vẫn "ế bơ vơ". Còn nhà trai kém đàng gái 4 tuổi, là ca sĩ đình đám của dòng nhạc thị trường và từng có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Bảo Anh.

Rộ tin đồn Lý Nhã Kỳ hẹn hò Hồ Quang Hiếu

Cư dân mạng đồng loạt réo tên Lý Nhã Kỳ và Hồ Quang Hiếu qua nhiều chi tiết trùng khớp sự mô tả. Điều đáng nói hơn cả là Hồ Quang Hiếu từng tiết lộ có "crush" một người trong làng giải trí ngay trong talkshow của Lý Nhã Kỳ: "2-3 năm nay, tôi chưa yêu và cũng không có cảm xúc. Tuy nhiên, gần đây, tôi chợt có cảm xúc với một người con gái trong nghề. Tôi đang bắt đầu tìm hiểu cô ấy nhưng không dám thổ lộ. Tôi cần mạnh mẽ hơn vì hiện tại ốm yếu quá. Còn nhiều thứ tôi chưa dám tỏ tình. Gần đây, tôi có dịp tình cờ tiếp xúc với người đó thì mình cảm thấy tự nhiên lại cho mình cảm xúc này cũng khá lâu rồi, thì bắt đầu mình yêu, mình bắt đầu tìm hiểu người ta". Lý Nhã Kỳ cũng có những nỗi lòng như Hồ Quang Hiếu sau khi nghe anh tâm sự: "Tôi không dám mở lòng với một người, không phải vì tôi không có cảm xúc mà là tôi sợ tạo áp lực cho người ta. Đôi khi, chính tôi cũng chưa sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới dù kết thúc mối tình cũ đã được 3 năm rồi".

Hồ Quang Hiếu còn kể chuyện có "crush" trước mặt Lý Nhã Kỳ

Hiện tại, cả Lý Nhã Kỳ và Hồ Quang Hiếu đều chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận thông tin này nên mọi chuyện chỉ dừng lại là đồn đoán.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới