SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - Harnaaz Sandhu bị phế truất?

Thứ ba, 17/05/2022 15:13

Cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - Harnaaz Sandhu bị phế truất.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Sach Factor trích dẫn thông tin từ MC Luis Borrego - người đang hiện làm việc tại nhà đài Telemundo - đơn vị hợp tác trọng điểm của Miss Universe. Theo Luis Borrego tiết lộ đang có thông tin cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - Harnaaz Sandhu - sẽ bị phế truất. Lý do được nam MC đưa ra là Harnaaz Sandhu đang có sự mâu thuẫn nội bộ với BTC cuộc thi.

Ngoài ra, Luis Borrego cũng cho biết người được cho là sẽ thay thế mỹ nhân Ấn Độ là 1 trong 2 mỹ nhân lọt top 5 Miss Universe 2021. Đó là đại diện đến từ Philippines và Colombia.

Bởi trước đó không lâu, Á hậu 1 Nadia Ferreira đã nhận lời cầu hôn từ ngôi sao ca nhạc Marc Anthony. Trong khi Á hậu 2 người Nam Phi - Lalela Mswane - đang tất bật chuẩn bị chinh chiến Miss Supranational 2022 vào tháng 7 tới đây. Hiện phía ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ và Harnaaz Sandhu chưa lên tiếng về thông tin này.

Đây không phải là lần đầu Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - Harnaaz Sandhu dính tin đồn bị phế truất. Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ 2021 cũng dính tin đồn bị tước vương miện ngay sau 15 ngày đăng quang. Cụ thể, trang Eonlinelatino - diễn đàn sắc đẹp lớn nhất khu vực Latinh với 1,1 triệu người theo dõi bất ngờ đăng tải thông tin "sốc": Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - Harnaaz Sandhu, người Ấn Độ - đã từ bỏ vương miện. Á hậu 1 - Nadia Ferreira, người Paraguay - lên thay thế. Đáng chú ý, Á hậu 1 đã tương tác với thông tin này của Eonlinelatino khi "thả tim" vào bài đăng khiến cộng đồng mạng càng thêm xôn xao.

Khoảnh khắc Harnaaz Sandhu đăng quang Miss Universe 2021.

Theo truyền thông, sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Harnaaz Sandhu thường bị chỉ trích vì tăng cân mất kiểm soát, không duy trì được hình ảnh của hoa hậu. Một số ý kiến thậm chí yêu cầu phế truất danh hiệu của cô. Tuy nhiên, người hâm mộ của Harnaaz Sandhu và phía ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ vẫn dành nhiều lời khen ngợi tới người đẹp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới