SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Hoa hậu Thanh Thủy công khai bạn trai khi đang trong nhiệm kì, sự thật ra sao?

Chủ nhật, 02/07/2023 15:31

Nghi vấn Hoa hậu Thanh Thủy có bạn trai đang gây xôn xao.

Thanh Thủy đã trở thành Hoa hậu Việt Nam trong nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Kết quả này nhận được nhiều sự đồng tình từ fans sắc đẹp. Từ khi đăng quang đến nay, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng thăng hạng và khiến khán giả phải mê mẩn cũng như khen ngợi mỗi khi đăng tải những khung ảnh mới. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng lại gây tranh cãi vì nhan sắc có phần thay đổi và khiến nhiều người phải bàn tán liên tục.

Hoa hậu Thanh Thủy ngày càng xinh đẹp hậu công khai dao kéo

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Hoa hậu Thanh Thủy đã gây chú ý khi chia sẻ một đoạn clip mới. Đáng nói, trong đoạn clip này còn xuất hiện những cảnh tình tứ của một cặp tình nhân. Qua đó, nhiều người cho rằng đây là những hình ảnh của Thanh Thủy và bạn trai mình. Đồng thời, hành động của cô nàng dường như đang muốn công khai chuyện tình cảm của mình sau hơn nửa năm trở thành Hoa hậu Việt Nam 2022.

Tuy nhiên, đây chỉ là một mẫu capcut có sẵn và được mọi người sử dụng. Trước đó, vào thời điểm cuối năm 2022, Thanh Thủy từng khẳng định mình vẫn còn đang độc thân. Cô cho biết thêm gu bạn trai là người có sự tương hợp và những sở thích giống mình như khẩu vị hay phong cách ăn mặc.

Những khoảnh khắc tình tứ khiến nhiều người cho rằng Thanh Thủy có bạn trai

Nàng hậu dường như vẫn đang độc thân

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới