SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Hoài Linh được con trai đón sang Mỹ giữa bão sao kê?

Thứ bảy, 11/09/2021 09:48

Tin đồn Hoài Linh đã đáp chuyến bay đến Mỹ an toàn đang lan truyền khắp mạng xã hội.

Tối qua (10/9), nhiều diễn đàn trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin danh hài Hoài Linh đã âm thầm được con trai đón về Mỹ. Thậm chí, họ còn cho biết, chuyến bay của nam nghệ sĩ ưu tú đã hạ cánh an toàn. Tin đồn này khiến mạng xã hội dậy sóng.

PV đã liên lạc với phía danh hài Hoài Linh để xác minh vấn đề. Tuy nhiên, máy reo nhưng vẫn chưa ai bắt máy. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ vấn đề để tránh những bài viết nhằm mục đích "câu like", không đúng về nghệ sĩ.

Trên mạng xã hội lan truyền những bài viết nói về thông tin Hoài Linh được con trai bí mật đón về Mỹ.

Còn nhớ cách đây vài tháng, danh hài Hoài Linh vướng phải lùm xùm từ thiện gây chấn động showbiz Việt. Danh hài bị chỉ trích chậm trễ trong việc giải ngân số tiền quyên góp, phải sau nửa năm mới lên tiếng khi được công chúng hỏi đến. Sau đó, nam danh hài đưa ra một số giấy tờ liên hệ với chính quyền các địa phương. Hoài Linh cũng cho biết một trong những lý do khiến việc giải ngân chậm trễ là vấn đề sức khỏe, danh hài phải điều trị căn bệnh ung thư tuyến giáp. Kể từ sau ồn ào, nam danh hài hoàn toàn ở ẩn, không xuất hiện trên bất cứ mạng xã hội nào.

Hiện tại, phía Hoài Linh vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới