SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Hoàng tử Harry sẽ một mình về thăm nhà còn Meghan ở lại Mỹ, liệu có phải để tránh mặt chị dâu Kate?

Thứ bảy, 30/01/2021 07:49

Truyền thông Anh đưa tin Meghan sẽ không đưa cháu về gặp Nữ hoàng và có cuộc đoàn tụ đầu tiên kể từ sau khi rời Hoàng gia như đã được trông đợi.

Truyền thông Anh cho biết Meghan Markle có thể sẽ không đưa con đi cùng Hoàng tử về lại nước Anh trong chuyến đi vào đầu mùa hè đã dự định.

Thông tin Hoàng tử Harry sẽ về Anh một mình mà không có vợ con đi cùng khiến dư luận xôn xao

Trước đó, nhiều nguồn tin đã khẳng định Hoàng tử Harry sẽ trở về thăm nhà, đây cũng sẽ là dịp đoàn tụ đầu tiên của gia đình Hoàng tử Harry với người thân kể từ sau khi hai vợ chồng rời khỏi Hoàng gia.

Chuyến đi vẫn chưa lên kế hoạch cuối cùng mà sẽ còn phụ thuộc vào tình hình diễn biến của dịch bệnh. Công chúng trông đợi Hoàng tử Harry sẽ cùng với những thành viên Hoàng gia khác tham gia kỷ niệm sinh nhật tuổi 100 của Hoàng thân Philip, buổi diễu hành Trooping The Colour hoành tráng nhân dịp sinh nhật Nữ hoàng, cũng như cùng Hoàng tử William tưởng nhớ Công nương Diana tại cung điện Kensington.

Bởi vậy, thông tin Hoàng tử Harry sẽ trở về nước Anh một mình mà không có vợ và bé Archie đi cùng đã khiến dư luận xôn xao.

Công chúng đã trông đợi gia đình Hoàng tử Harry sẽ tham dự sự kiện Trooping The Colour hoành tráng nhân dịp sinh nhật Nữ hoàng

Nhiều người cho rằng nguyên nhân là bởi những mâu thuẫn giữa Meghan Markle và chị dâu Kate. Mối quan hệ giữa đôi bên vẫn được cho là "căng như dây đàn" từ sau khi vợ chồng Hoàng tử Harry rời đi, đến cả fan của hai gia đình cũng luôn căng thẳng. Mới đây nhất, vợ chồng Hoàng tử William ủng hộ đồ ăn cho các nhân viên y tế, nhưng fan của vợ chồng Meghan cho rằng nhà Cambridge "bắt chước" nhà Sussex.

Vợ chồng Hoàng tử William - Công nương Kate làm từ thiện nhưng lại bị fan của vợ chồng Hoàng tử Harry "ném đá"

Người hâm mộ nhà Sussex để lại nhiều bình luận tiêu cực dành cho Kate và William. Họ bày tỏ: "Copy Harry và Meghan việc ủng hộ đồ ăn", "Vợ chồng Kate giờ toàn bắt chước nhà Sussex vì không nổi tiếng bằng họ", "Có phải Meghan và Harry đã làm điều tương tự cách đây 1 tuần hay không?"...

Việc Meghan không trở về cùng Hoàng tử Harry vì muốn né tránh "đụng độ" chị dâu Kate chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng, nhưng dường như suy đoán này cũng không quá xa rời sự thật.

"Nữ hoàng đã thể hiện khá rõ rằng Hoàng tử Harry và vợ vẫn được yêu mến bởi gia đình và được chào đón về tham gia các dịp họp mặt, điều này là sự thật. Tuy nhiên thực tế mà nói, vẫn cần cân nhắc đến khía cạnh ngoại giao nữa" - một nguồn tin chia sẻ.

Nguyên nhân là bởi trong cuộc gặp tại sự kiện công khai trước đó, Hoàng tử Harry và Hoàng tử William cho thấy cả hai khá xa cách, bất kể đây có phải sự thật hay không, hình ảnh như vậy nếu lặp lại sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến luồng dư luận về Hoàng gia.

Một nguồn tin nội bộ khác cho biết: "Hoàng tử Harry rất muốn trở về đón dịp kỷ niệm sinh nhật Nữ hoàng và Hoàng thân Philip. Nhưng nếu Meghan về chung, có lẽ việc này sẽ làm lu mờ đi ngày lễ kỷ niệm, bởi ai cũng chỉ muốn thấy khía cạnh 'drama' của nó mà thôi".

Việc Meghan trở về Anh được nhận định là sẽ làm lu mờ những dịp lễ quan trọng của Hoàng gia

"Đương nhiên cô ấy vẫn sẽ được chào đón, nhưng nếu bản thân cô ấy quyết định không đi, việc này sẽ giúp Hoàng gia bớt đau đầu hơn rất nhiều" - nguồn tin chia sẻ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới