SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha ra nước ngoài bí mật kết hôn, netizen: 'Angelababy hết hy vọng'

Thứ năm, 23/11/2023 10:38

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được tiết lộ đã quay lại bên nhau sau một khoảng thời gian chia tay. Thậm chí cả hai vướng nghi vấn ra nước ngoài du lịch nhưng thực tế là âm thầm kết hôn.

Mới đây, các tay săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha cùng nhau trở về biệt thự của sao nam họ Huỳnh sau khi rời sân bay. Điều này làm dấy lên nghi vấn cả hai đang sống chung với nhau tại chính căn nhà tân hôn mà trước kia nam tài tử ở với vợ cũ Angelababy.

Trước đó vài ngày cả hai cũng bị bắt gặp cùng nhau đi du lịch nước ngoài. Theo đó, trong đoạn video được cánh săn ảnh ghi lại, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha không có mặt cùng lúc với nhau để tránh gây chú ý. Ban đầu Diệp Kha tới sân bay trước, sau đó Huỳnh Hiểu Minh cũng xuất hiện. Tới khi qua cửa an ninh, Diệp Kha mới hội ngộ Huỳnh Hiểu Minh. Theo nguồn tin, sau khi trợ lý của Huỳnh Hiểu Minh giúp Diệp Kha làm xong mọi thủ tục, sao nam họ Huỳnh mới ôm bạn gái vào phòng khách VIP nghỉ ngơi để chờ lên máy bay.

Một số nguồn tin tiết lộ rằng, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã tái hợp sau một thời gian chia tay vì quá áp lực từ dư luận. Tuy nhiên, cả hai sau đó đã sớm quay lại với nhau.

Một số cư dân mạng chỉ ra rằng Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha lần này đi du lịch nước ngoài để kết hôn bí mật. Bởi vì gần đây không có lễ hội lớn cũng không phải là mùa du lịch cao điểm nên cũng không có nhiều người để ý tới họ, cho nên khi hai người đi du lịch nước ngoài có thể vui vẻ bên nhau không sợ bị quá nhiều người xung quanh nhận ra.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha.

Thậm chí, cư dân mạng cũng tiết lộ trước đây đã chụp được ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha cùng nhau ra vào khách sạn. Thậm chí còn có thông tin tiết lộ rằng cả hai đã gặp bố mẹ của nhau và hiện họ đang sống cùng nhau như những thành viên bình thường trong một gia đình.

Diệp Kha được cho là đã chuyển vào ngôi nhà mà Huỳnh Hiểu Minh từng chung sống với Angelababy khi đăng ảnh có nhiều chi tiết trùng hợp.

Dù chưa công khai kết hôn nên việc giữ bí mật ở thời điểm này có thể là lựa chọn tốt nhất của hai người. Nhất là để tránh truyền thông và dư luận chỉ trích khi vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đang điêu đứng vì bị phong sát ngầm.

Trong khi chồng cũ được cho là đang hạnh phúc với mối quan hệ mới, thì Angelababy đang phải trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời vì vướng ồn ào đi xem show diễn nhạy cảm của Lisa ở Pháp. Vì vậy, nhìn thấy Huỳnh Hiểu Minh đi du lịch với tình mới mà không giúp đỡ vợ cũ vào thời điểm này, nhiều người cảm thấy tình cảm của sao nam họ Huỳnh quá lạnh nhạt. Dù sao thì họ cũng từng yêu nhau như vậy, lại có một đứa con trai chung. Thậm chí, người hâm mộ của Angelababy còn quay sang chỉ trích Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới