SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Hyun Bin cùng Son Ye Jin cùng bán căn hộ riêng để về chung một nhà

Thứ hai, 02/08/2021 21:57

Truyền thông đưa tin Hyun Bin và Son Ye Jin chuẩn bị về chung sống tại penthouse trăm tỷ trước khi cưới khiến người hâm mộ xôn xao.

Sau khi công khai hẹn hò vào ngày 1/1/2021, Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành cặp đôi được nhiều người "đẩy thuyền" nhất làng giải trí xứ Hàn. Cả hai đã đến tuổi tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, bởi vậy người hâm mộ đều không khỏi trông đợi một đám cưới cổ tích cho cặp đôi "Hạ cánh nơi anh".

Ngày 2/8, cư dân mạng càng "đứng ngồi không yên" trước tin đồn Hyun Bin sắp dọn về chung sống với Son Ye Jin.

Cư dân mạng xôn xao trước thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin bán đi căn hộ riêng để về chung một nhà

Mới đây trong một chương trình của đài tvN, nhà sản xuất đã bất ngờ tiết lộ thông tin Hyun Bin vừa rao bán căn hộ đắt đỏ của mình ở Mark Hills, Dongjak-gu, Seoul.

Thông tin Hyun Bin rao bán căn hộ cao cấp đang được rất nhiều người quan tâm

Được biết, Mark Hills được hoàn thành vào tháng 3 năm 2009 và giá giao dịch hiện tại là dưới 4 tỷ won. Nơi đây được coi là đầu mối giao thông, có khả năng tiếp cận tuyệt vời đến các khu vực thành phố lớn ở Seoul và là nơi sinh sống của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc.

Điều đáng nói là vào tháng 6, Son Ye Jin từng được lên sóng với tin rao bán một tòa nhà trước nhà ga Hapjeong, giúp Son Ye Jin vọt lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng những "đại gia" bất động sản của Kbiz.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi đình đám của xứ sở kim vướng nghi vấn chuẩn bị về chung một nhà. Trước đó, truyền thông Hàn Quốc dã đồng loạt đưa tin Hyun Bin mua nhà có giá 4,8 tỷ Won (tương đương 98,9 tỷ đồng) nằm tại Achiul, Guri, tỉnh Gyeonggi để cưới Son Ye Jin.

Tuy Hyun Bin đã lên tiếng phủ nhận nhưng sau tin cả hai lần lượt bán căn hộ riêng đắt đỏ của mình, thông tin này được cư dân mạng "đào" lại lần nữa, chú ý đến những chi tiết trong căn hộ hoàn toàn hợp với sở thích của Son Ye Jin.

Căn penthouse của nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" nằm ở tầng 4 khu biệt thự rộng đến 242,45m²

Chiếc cầu thang màu cam rực rỡ trông cực kỳ bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên bên ngoài khu biệt thự cao cấp

Sảnh vào được thiết kế như một khách sạn 5 sao rất đẳng cấp

Tường kính trong suốt tạo không gian tự nhiên thoáng đãng

Gam màu trắng, xám trang nhã, thanh lịch, từng góc phòng được trang trí nhẹ nhàng với chậu cây cảnh đầy sức sống

Từ bàn ăn, chủ nhân có thể phóng tầm mắt nhìn ra khung cảnh bên ngoài, trên tường trang trí đầy màu sắc, khác với gu bình thường của Hyun Bin

Một căn phòng khác được thiết kế với tông màu hồng kẹo ngọt siêu lãng mạn, ngập tràn ánh nắng cho nữ chủ nhân tương lai

Nhiều người nhận thấy căn phòng này có thiết kế và màu sắc thiên hẳn về sự nữ tính, hoàn toàn khác những căn phòng tông màu đơn giản còn lại trong căn hộ

Gần đây, Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục có những động thái đáng chú ý như đeo nhẫn đôi, Son Ye Jin thường xuyên khoe khả năng nấu nướng như thể hiện sẵn sàng trở thành "vợ đảm"

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới