SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Jiyeon (T-ara) quyết ly hôn sau scandal bạo lực của chồng

Thứ tư, 26/06/2024 11:40

Tin đồn ly hôn giữa Jiyeon của T-ara và cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Hwang Jae Gyun sau chưa đầy 2 năm kết hôn đang gây xôn xao cư dân mạng.

Tình trạng hôn nhân của Jiyeon (T-ara) đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội sau khi một chương trình phát thanh về trận đấu bóng chày trên KNN, nơi các nhà bình luận đề cập đến cáo buộc ly hôn của Hwang Jae Gyun.

Bình luận viên Lee Gwang Gil hỏi người dẫn chương trình: “Bạn có biết Hwang Jae Gyun đã ly hôn không?”. Khi người dẫn chương trình tỏ ra ngạc nhiên và nói “Cái gì? Hwang Jae Gyun?“, Lee Gwang Gil trả lời: “Hãy nói chuyện đó sau".

Khi người dẫn chương trình hỏi: “Có bài viết nào về chuyện này không?“, Lee Gwang Gil trả lời: “Tôi đã nghe điều đó từ đạo diễn. Có lý do khiến anh ấy sa sút phong độ và gặp khó khăn trong suốt trận đấu. Bạn có thể tập trung làm gì khi có rắc rối ở nhà?", Lee Gwang-gil nói thêm: "hông còn cách nào khác. Sự bình yên trong gia đình mang lại sự thịnh vượng trong công việc”.

Sau đó, tin đồn ly hôn giữa Jiyeon và Hwang Jae Gyun lan truyền nhanh chóng trên mạng. Cặp đôi kết hôn vào tháng 12/2022 và công khai chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc.

Thêm vào suy đoán, Jiyeon gần đây đã đăng trên cộng đồng Youtube của mình: “Vì lý do cá nhân, tôi sẽ không thể tải video lên trong một thời gian. Tôi mong bạn thông cảm và sẽ trở lại với vẻ ngoài tươi sáng”. Tuyên bố này đã làm tăng thêm sức nặng cho tin đồn ly hôn của cô và ông xã cầu thủ.

Jiyeon (T-ara) và ông xã cầu thủ trong ngày cưới.

Ban đầu, bài đăng này được cho là có liên quan đến những bình luận ác ý nhắm vào Hwang Jae Gyun. Tuy nhiên, khi tin đồn ly hôn nổi lên, cư dân mạng bắt đầu suy đoán liệu cặp đôi có thực sự ly hôn hay không.

Trước đó vào đầu tháng 6, Hwang Jae Gyun cũng gặp sự cố va chạm và có xô xát với một cầu thủ khi tham gia thi đấu với đội KT Wiz. Sau đó cư dân mạng tràn vào tài khoản mạng xã hội của Jiyeon với những bình luận tiêu cực như: “Sao tính cách chồng cô lại như vậy?", “Hãy chăm sóc chồng bạn. Anh ta là một cầu thủ bóng chày hay một tên côn đồ?”, “Trước tiên hãy cải thiện nhân cách của chồng bạn đã. Việc một cầu thủ ăn mừng màn trình diễn của mình là điều tự nhiên".

Vào ngày 25 tháng 6, đại diện công ty quản lý của Jiyeon nói với truyền thông: "Sau khi xác nhận với Jiyeon, chúng tôi được biết rằng tin đồn ly dị là hoàn toàn sai sự thật. Đây rõ ràng là tin đồn vô căn cứ".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới