SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Justin Bieber đã kết hôn với Hailey Baldwin khi vừa tái hợp chưa được bao lâu

Thứ sáu, 22/06/2018 10:12

Việc "Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber đeo nhẫn ở ngón áp út bên tay trái làm dấy lên nghi vấn anh và chân dài Hailey Baldwin đã kết hôn.

Vào ngày 20/6 vừa qua, Justin Bieber và chân dài Hailey Baldwin sánh đôi cùng nhau ở một câu lạc bộ tại Miami. Điều đáng chú ý là Justin có đeo một chiếc nhẫn trên ngón áp út của bàn tay trái. Hình ảnh này ngay lập tức làm dấy lên nghi vấn "Hoàng tử nhạc pop" đã kết hôn với Hailey mặc dù 2 người vừa mới tái hợp chưa được bao lâu.

Việc "Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber đeo nhẫn ở ngón áp út bên tay trái làm dấy lên nghi vấn anh và chân dài Hailey Baldwin đã kết hôn.​

Thậm chí một người hâm mộ còn để lại bình luận trên Twitter bày tỏ sự nghi ngờ của mình: "Justin Bieber và Hailey Baldwin đã kết hôn phải không? Không thể nào tôi là người duy nhất để ý chuyện Justin không bao giờ trang sức và giờ anh ấy lại đeo nhẫn ở ngón áp út bàn tay trái".

Tuy nhiên một nguồn tin gần gũi với Justin tiết lộ anh chàng đeo nhẫn kiểu này là để chơi khăm cánh paparazzi. Trò đùa này của Bieber khiến cho cộng đồng mạng được một phen xôn xao.

Tuy nhiên "Hoàng tử nhạc pop" đeo nhẫn kiểu này chỉ là để đùa giỡn cánh săn ảnh.

Trong khi Justin Bieber đang hạnh phúc bên Hailey Baldwin thì Selena Gomez lại không khỏi buồn lòng khi phải chứng kiến tình cũ tay trong tay với người khác: "Selena đã cố gắng hết sức để không chú ý tới việc Justin đang làm gì nhưng bạn bè liên tục nhắn tin cho cô về tình hình của anh chàng. Cô thích cuộc sống độc thân nhưng lúc biết Justin có người mới, cô vẫn cảm thấy tổn thương".

Kể từ khi tái hợp Justin Bieber và Hailey Baldwin dính với nhau như sam.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)