SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Justin Bieber và vợ sắp cưới Hailey Baldwin đã đi đăng ký kết hôn

Thứ sáu, 14/09/2018 09:09

“Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber được cho là đã cùng vị hôn thê Hailey Baldwin đi đăng ký kết hôn ở New York.

Justin Bieber và Hailey Baldwin chính thức đính hôn vào ngày 7/7 vừa qua. Sau hơn 2 tháng, cặp đôi này được cho là đã đi đăng ký kết hôn cùng nhau. Hai người bị bắt gặp xuất hiện ở một trụ sở tòa án ở thủ đô New York vào ngày 13/9 để làm thủ tục cho phép họ chính thức trở thành vợ chồng về mặt luật pháp. Theo quan sát, Hailey mặc đầm trắng nắm tay Justin một cách tình tứ.

“Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber được cho là đã cùng vị hôn thê Hailey Baldwin đi đăng ký kết hôn ở New York.

Một nguồn tin tiết lộ: “Một vài nhân chứng nói rằng hai người họ vào nơi cấp giấy phép hôn nhân và Justin rất xúc động. Họ nói anh khóc và nói với vị hôn thê của mình rằng: Anh nóng lòng được cưới em, em yêu”.

Thậm chí nguồn tin này còn nghi ngờ Justin và Hailey đã kết hôn trước sự chứng kiến của một thẩm phán. Nếu tin tức trên là đúng thì đám cưới của họ sẽ đơn giản chỉ là bữa tiệc ăn mừng cùng gia đình và bạn bè.

Tại New York, giấy đăng ký kết hôn có hiệu lực trong vòng 60 ngày kể từ ngày ký. Điều này đồng nghĩa với việc Justin và Hailey có thể tổ chức hôn lễ bất cứ vào thời điểm nào trong 2 tháng tới. Hiện phía “hoàng tử nhạc piop” và vợ sắp cưới vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn đi đăng ký kết hôn.

Justin Bieber và Hailey Baldwin chưa lên tiếng trước tin đồn đi đăng ký kết hôn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)