SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin kết quả xét nghiệm ADN vụ Trịnh Sảng: Hai đứa trẻ không phải con nữ diễn viên, sẽ sớm quay lại làng giải trí

Thứ bảy, 17/04/2021 14:37

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin, Trịnh Sảng đã làm xét nghiệm ADN với hai đứa trẻ. Kết quả cuối cùng được tiết lộ, hóa ra cả hai không phải con của cô mà là con bạn Trương Hằng.

Thông tin này dù hiện chưa thể kiểm chứng về độ xác thực nhưng nhiều người cho rằng, Trương Hằng đã cố tình nhận hai đứa nhỏ là do mình cùng Trịnh Sảng thuê người mang thai hộ sinh ra. Và dùng hai đứa trẻ để thực hiện ý đồ với Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng và Trương Hằng khi còn bên nhau.

Trước đó, thông tin phiên tòa tranh chấp của Trịnh Sảng và Trương Hằng cũng đã diễn ra. Trong phiên sơ thẩm lần 2, Trương Hằng đã có nhiều sơ hở khi trả lời các câu hỏi một cách vụng về. Thậm chí như đang cố tình che giấu một điều gì khác. Còn Trịnh Sảng, cô rất quan tâm tới 2 đứa trẻ nhưng Trương Hằng đã ngăn cản không cho bạn gái cũ liên lạc với các con.

Trang Sohu cũng đưa tin, một số thông tin được cư dân mạng chia sẻ, Cục Quản lý Nhà nước về Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình không hề "phong sát" Trịnh Sảng. Vì vậy, Trịnh Sảng không bị liệt vào danh sách nghệ sĩ tồi, và hoàn toàn không bị "phong sát". Nữ diễn viên hiện đang làm việc chăm chỉ để tìm cơ hội trở lại làng giải trí.

Mới đây, một cư dân mạng đã vô cùng ngạc nhiên khi biết tài khoản Weibo của Trịnh Sảng đã được khôi phục chứng nhận diễn viên. Điều này khiến fan của cô vô cùng vui mừng.

Cư dân mạng cũng cho rằng, hiện tại vụ án về quyền nuôi con rất quan trọng. Chỉ cần Trịnh Sảng giành được quyền nuôi con, gián tiếp phủ nhận chuyện mình từ bỏ quyền nuôi con thì rất có thể nữ diễn viên sẽ quay lại làng giải trí. Vì vậy, chỉ còn hơn một tuần nữa phiên tòa phán quyết cuối cùng về quyền nuôi 2 đứa trẻ của Trịnh Sảng và Trương Hằng sẽ được diễn ra. Người hâm mộ đang vô cùng quan tâm và dành sự chú ý sát sao cho những tình tiết liên quan.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới