SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Kim Kardashian và Kanye West sắp ly hôn

Thứ năm, 08/12/2016 09:49

Theo một nguồn tin thì Kim Kardashian đang chờ thời điểm thích hợp để ly hôn chồng và lên kế hoạch dành quyền nuôi con.

Theo Us Weekly thì cuộc hôn nhân của Kim Kardashian và Kanye West đã rạn nứt. Hiện tại, Kim đang chờ thời điểm phù hợp để ly hôn và chuẩn bị kế hoạch giành quyền nuôi hai con của họ.

Kim Kardashian và Kanye West sắp ly hôn?

Nguồn tin cho hay: "Kim quan tâm đến Kanye và cảm thấy nhẹ nhõm vì anh ấy đã nhận được giúp đỡ. Nhưng cô ấy đã cảm thấy bị giam cầm trong cuộc hôn nhân này suốt thời gian qua".

Kim và Kanye có với nhau 1 con gái (North West) và 1 con trai (Saint West)

Us Weekly tiết lộ, Kanye không còn sống chung với Kim trong căn biệt thự của họ ở Bel-Air. Mà rapper nổi tiếng này phải sống riêng ở một ngôi nhà khác để điều trị bệnh tâm lý. Kim thì ra sức bảo vệ các con và không muốn Kanye ở gần con cái trong tình trạng tâm thần bất ổn. Thậm chí trước khi Kanye nhập viện, họ cũng đã cãi nhau rất nhiều, Kim muốn chia tay và điều này góp phần khiến Kanye suy sụp tinh thần.

Nhưng trang E! News thì phủ nhận chuyện Kim và Kanye không còn sống chung: "Kim muốn giúp Kanye hồi phục. Cô ấy sẽ không bỏ mặc chồng. Cô ấy yêu Kanye".

Kim và Kanye tổ chức đám cưới tại Florence (Ý) vào tháng 5/2014. Mối quan hệ của cặp đôi vốn là đề tài nóng sốt trên truyền thông, dù là tạp chí Vogue, hay những sự kiện thời trang danh giá như Met Gala đều không thể thiếu vắng đôi vợ chồng lừng danh này.

>> Chồng Kim tiết lộ ảnh thời thơ ấu của vợ

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới