SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Lâm Chí Linh bị chồng bạo hành và sống ly thân vì không thể mang thai

Thứ năm, 11/02/2021 16:44

Vợ chồng Lâm Chí Linh lại tiếp tục vướng nghi vấn ly thân vì không có con.

Nhiều ngày qua, mạng xã hội Weibo lan truyền tin tức và hình ảnh Lâm Chí Linh bị ông xã người Nhật- Akira bạo hành vì không thể mang thai. Điều này khiến quan hệ vợ chồng của cô gặp trục trặc và cả hai đã ly thân một thời gian.

Rộ tin Lâm Chí Linh bị chồng bạo hành và sống ly thân vì không thể mang thai.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhanh đã được lan truyền rộng rãi. Tuy nhiên, theo ETtoday, Lâm Chí Linh và Akira vẫn rất hạnh phúc, thậm chí cặp đôi còn xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện giải trí.

Được biết, đây không phải là lần đầu nữ minh tinh này bị đồn thổi ly hôn với chồng vì không có con. Kể từ khi kết hôn, Lâm Chí Linh ít tham gia hoạt động giải trí, đồng thời cặp đôi vẫn chưa có con nên nhiều lần bị tin đồn chia tay.

Trong một sự kiện ở Đài Loan vào tháng 12 năm ngoái, Lâm Chí Linh cho biết cô đang dần giảm khối lượng công việc sau kết hôn để vun đắp tổ ấm và khẳng định luôn đặt gia đình là nền tảng. “Tôi đang thích nghi với cuộc sống hôn nhân, hiện tại bản thân vẫn cảm thấy rất tốt. Thay đổi lớn nhất có lẽ là việc trái tim chứa thêm một người quan trọng. Tôi muốn trở thành một người vợ tốt không thể thay thế của anh ấy”, siêu mẫu Đài Loan bộc bạch về cuộc sống của mình.

Cũng tại sự kiện này, mẫu nữ Đài Loan này cho biết thời gian qua cô đã từ bỏ ăn kiêng giữ dáng để chuẩn bị cho việc mang thai theo cầu của bác sĩ. Vì vậy, cô tăng cân khá nhiều so với trước. "Chúng tôi đã lên kế hoạch cho việc này từ rất lâu rồi. Không biết là các tiểu thiên sứ có còn đợi vợ chồng tôi không. Tôi mong mình sớm có con, càng sớm càng tốt", Lâm Chí Linh chia sẻ khao khát được làm mẹ.

Lâm Chí Linh và Akira gặp gỡ và trở thành bạn bè từ năm 2011. Tuy nhiên, mãi đến năm 2018, mối quan hệ của họ mới chuyển từ tình bạn sang tình yêu. Năm 2019, Lâm Chí Lin bất ngờ thông báo tin kết hôn với Akira. Tuy nhiên, kể từ khi kết hôn, cả hai vẫn chưa có con nên làm dấy lên tin đồn hôn nhân của họ lục đục.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới