SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Lâm Tâm Như bị Hoắc Kiến Hoa đánh tới mức sảy thai

Thứ tư, 19/05/2021 14:35

Cư dân mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao thông tin Hắc Kiến Hoa vì uống rượu say mà đánh Lâm Tâm Như đến mức xảy thai.

Theo QQ dẫn lại bài đăng từ truyền thông Đài Loan cho biết, Hoắc Kiến Hoa sau khi say rượu đã đánh đập Lâm Tâm Như đến mức khiến cô sảy thai, phải nhập viện. Nội dung bài viết cũng chỉ ra rằng, vì thất nghiệp kéo dài nên Hoắc Kiến Hoa thường xuyên tìm đến rượu để giải sầu. Chính vì vậy, anh và Lâm Tâm Như thường xuyên xảy ra xung khắc.

Thông tin Lâm Tâm Như lại bị Hoắc Kiến Hoa đánh tới mức sảy thai đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Không chỉ vậy, bài viết còn tiết lộ thời gian gần đây Lâm Tâm Như không xuất diện trước công chúng là bởi cuộc hôn nhân gặp nhiều vấn đề trục trặc, cô bị chồng bạo hành trong khi vừa có bầu lần 2 chưa lâu.

Sau khi bị chồng bạo hành, Lâm Tâm Như hiện vẫn đang hôn mê do chấn thương quá nặng và cái thai không thể giữ được nữa. Trong lúc Lâm Tâm Như tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần thì Hoắc Kiến Hoa đã nhờ luật sư làm thủ tục ly hôn, đồng thời cũng phân chia cho cô khối tài sản hàng trăm triệu nhân dân tệ.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn và không có tính xác thực khi cách đây không lâu Lâm Tâm Như vẫn chia sẻ 1 bài viết khoe những món ăn do tự tay mình vào bếp. Điều này cho thấy vợ chồng Lâm Tâm Như vẫn hạnh phúc và không hề có mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Được biết, cặp sao nổi tiếng này thường dính tính đồn rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên, cả 2 ngôi sao đều chọn cách im lặng, khẳng định tình cảm hạnh phúc bằng những hành động ngọt ngào.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới