SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Lều Phương Anh nắm trong tay ghi âm gia đình chính thất đến xin lỗi mình, cô gái T.A.T đáp trả đầy khinh miệt

Thứ hai, 28/02/2022 20:16

Thông tin mới trong vụ Lều Phương Anh bị tố là tiểu tam lại tiếp tục xuất hiện trên mạng xã hội.

Vào tháng 1/2021, một cô gái tên T.A.T đăng bài tố Lều Phương Anh là tiểu tam, chen vào hôn nhân của bố mẹ mình. Cô gái này chửi nữ ca sĩ vô sỉ, dùng thủ đoạn khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình lao đao. T.A.T cũng cho biết nữ ca sĩ khi ấy mang thai được 5 tháng với bố cô. Về phía mình, Lều Phương Anh livestream khẳng định chẳng cần phải "thanh minh, thanh nga", thậm chí công khai dằn mặt những ai nhiều chuyện, tấn công gia đình cô.

Chiều 28/2, tình tiết mới trong vụ Lều Phương Anh lại xuất hiện. T.A.T gây bất ngờ khi tung đoạn ghi âm được cho là của Lều Phương Anh trò chuyện với một người bạn. Trong đó, nữ ca sĩ khẳng định nắm trong tay ghi âm, bằng chứng việc gia đình T.A.T đến xin lỗi mình: "Còn cái loại chị mà cứ rông rống lên giống như nó để rồi suốt ngày ngồi đôi co với nó, xin lỗi em, chị có tất cả ghi âm của bố nó và họp gia đình hai bên như nào, nhà nó đến xin lỗi chị ra làm sao, chị có hết. Lúc đấy chiến đấu đến cùng nhá, mẹ con nhà nó, chị nói thật, chị chỉ sợ chị dồn mẹ con nhà nó vào cái nước có khi tìm chỗ nào úp *** vào cho đỡ nhục".

Cô gái tên T.A.T đáp trả thông tin Lều Phương Anh nói với bạn có bằng chứng gia đình T.A.T đến xin lỗi nữ ca sĩ

Con gái tình nhân khuyên Lều Phương Anh bớt diễn vai người tốt

T.A.T mỉa mai Lều Phương Anh khi liên tục có những hành động chứng tỏ bản thân là người tốt tính nhưng lại xấu xa không ai bằng. T.A.T cũng đồng thời khuyên Lều Phương Anh đừng cố giả trân vì đã là ca sĩ hát mãi không nổi thì đừng nên lấn sân sang làm diễn viên lại tội khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới