SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng sẽ kết hôn vào cuối năm nay

Chủ nhật, 06/11/2022 15:23

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng kết hôn vào cuối năm nay.

Gần đây, hàng loạt thông tin về muốn quan hệ tình cảm của các ngôi sao hàng đầu Trung Quốc bị phanh phui, trong đó có Âu Dương Nana và Trạch Tử Lộ. Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính xác từ hai phía, tuy nhiên đoạn video được các tay săn ảnh tung ra, độ tin cậy của thông tin khá cao.

Mối tình này vẫn chưa lắng xuống thì mới đây, một số cư dân mạng đã rộ lên thông tin nam ca sĩ Lộc Hàm và bạn gái 5 năm, Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn. Cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Ngay sau khi thông tin được lan truyền, nhiều người cũng bày tỏ sự vui mừng vì cuối cùng Lộc Hàm cũng được như ý nguyện.

Có thông tin cho rằng Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng sẽ kết hôn vào cuối năm nay

Được biết, cả hai công khai hẹn hò vào tháng 10/2017 khi Lộc Hàm đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Khi đó, tên tuổi của cặp đôi không ngừng “leo thang” trên hot search của các diễn đàn. Những ngày đầu công khai, cả hai nhận về vô số lời chỉ trích, đặc biệt là Quan Hiểu Đồng. Fan của cựu thành viên EXO cho rằng, Quan Hiểu Đồng không xứng với anh, cô yêu anh chỉ vì muốn có chút “tiếng tăm” vì tại thời điểm đó, Hiểu Đồng vẫn là một cái tên không mấy nổi tiếng. Chính vì đoạn tình yêu chớm nở mà sự nghiệp của anh bắt đầu tụt dốc không phanh.

Cả hai chia sẻ những bức ảnh thân mật lên mạng xã hội

Đây không phải là lần đầu có tin đồn cả hai kết hôn. Trước đó, nhiều người cho rằng Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng sẽ kết hôn bởi anh từng nói sẽ kết hôn trước năm 30 tuổi. Tuy nhiên, điều này không thể xảy ra khi anh đã ngoài 30 tuổi.

Khoảng hai năm trước, Lộc Hàm nói sẽ kết hôn ở dưới 30 tuổi nhưng điều đó không xảy ra

Cũng giống như Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng cũng công khai rằng bố cô muốn cô kết hôn vào năm 25 tuổi. Vào tháng 9 vừa qua, Quan Hiểu Đồng đón sinh nhật lần thứ 25 của mình. Cô đăng lên mạng xã hội chúc mừng sinh nhật cùng dòng chữ "25 tuổi thật rồi, còn điều ước thứ ba là dành cho anh", ám chỉ cuộc hôn nhân của cô sẽ trở thành sự thật.

Quan Hiểu Đồng đăng bài trong ngày sinh nhật ám chỉ tin đồn đám cưới là sự thật

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới