SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin lời cầu hôn của Ngụy Đại Huân đã bị Tần Lam từ chối, anh đích thân lên tiếng cầu xin sự thương xót!

Thứ sáu, 05/05/2023 15:38

Ngụy Đại Huân được cho là đã cầu hôn Tần Lam trong sinh nhật anh, tuy nhiên anh bị bạn gái từ chối. Ngay sau đó, cụm từ "lời cầu hôn của Ngụy Đại Huân" đã đứng đầu bảng Hot Search mục Giải trí trên Weibo.

Theo truyền thông Hoa ngữ, vào ngày 4/5 vừa qua, Ngụy Đại Huân vừa bước qua sinh nhật lần thứ 34. Anh đã cầu hôn Tần Lam và bị nữ diễn viên từ chối. Cả hai rơi vào chiến tranh lạnh. Ngụy Đại Huân cảm thấy buồn vì bị bạn gái từ chối, thậm chí mối quan hệ có nguy cơ đổ vỡ.

Rộ tin lời cầu hôn của Ngụy Đại Huân đã bị Tần Lam từ chối

Nguyên nhân được cho là Tần Lam thấy cả hai chưa đồng nhất về quan điểm hôn nhân. Tần Lam từ trước tới nay kiên định theo chủ nghĩa độc thân. Còn Ngụy Đại Huân bị cha mẹ thúc ép, mong muốn có cháu và liên tục giục cưới. Đây không phải là lần đầu tiên Tần Lam từ chối lời cầu hôn. Trước đó, cô đã từ chối 4 đề nghị kết hôn bởi muốn tập trung cho sự nghiệp thay vì ở nhà làm một người vợ, người mẹ tốt. Vì thế, khi tin đồn rộ lên trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Ngụy Đại Huân đi vào "vết xe đổ" giống những bạn trai trước của Tần Lam.

Sau khi thông tin được lan truyền, phía Ngụy Đại Huân đã lên tiếng đáp trả tin đồn này. Nam diễn viên chia sẻ: "Bởi vì cái gọi là 'truyền thông đưa tin' mà có nhiều bình phẩm tiêu cực, bôi nhọ nhắm đến bố mẹ, gia đình tôi. Mong mọi người thương họ, làm ơn".

Trong khi đó, công ty quản lý của Ngụy Đại Huân cũng lên tiếng, nhấn mạnh: "Cuộc sống riêng tư cá nhân của Ngụy Đại Huân gần đây thu hút nhiều sự chú ý và cả thông tin sai sự thật, mong mọi người tỉnh táo".

Còn về phía Tần Lam, nữ diễn viên vẫn chưa phản hồi về tin đồn thất thiệt này.

Được biết, hồi tháng 12 năm ngoái, Ngụy Đại Huân và Tần Lam bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau. Sau đó, chuyện tình cảm của họ bị phanh phui. Dù phía nam diễn viên đã lên tiếng nhưng mối tình chị em giữa Ngụy Đại Huân và Tần Lam có là thật hay không vẫn là còn mơ hồ làm nhiều người tò mò.

Tần Lam gia nhập làng giải trí năm 2001, được chú ý sau phim Hoàn Châu Cách cách phần 3. Năm 2018, tên tuổi cô lên tầm cao mới với vai hoàng hậu Phú Sát trong Diên Hy Công Lược. Năm 2019, cô nhận nhiều lời khen ngợi về cả diễn xuất lẫn nhan sắc trong Trách em quá xinh đẹp. Gần đây, cô tham gia Dân Sơ kỳ nhân truyện, Cuộc sống lý trí...

Ngụy Đại Huân từng hoạt động trong showbiz với vai trò nghệ sĩ trực thuộc JYP Entertainment. Anh gây chú ý với một vai trong Nhật ký Tô Phi, sau đó là Thời gian để yêu, Tình yêu vượt qua ngàn năm,... và trở nên hot trong làng giải trí. Kết thúc hợp đồng với JYP, anh tự mở công ty riêng. Anh từng bị đồn hẹn hò Dương Mịch.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)